ข่าว

รวบ 2 คนร้ายชิงรถตำรวจซิ่งชนรถปชช. หลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.รวบ 2 คนร้ายชิงรถตำรวจซิ่งชนรถปชช.และจี้จยย.หลบหนี

 

          เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี และตำรวจ สืบสวนสอบสวนพริกไทย ประสานความร่วมมือกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี จับกุมนายนุกูล ศรีวาจาเจริญชัย อายุ 32 ปี และนางหาญสุดา สวดหอม อายุ 29 ปี หลังจากก่อเหตุชิงรถตำรวจแล้วขับหลบหนี ชนรถประชาชนเสียหายจำนวน 6 ราย และยังชิงรถจักรยายนต์ของประชาชนอีก 2 คันและหลบหนีไปถึงจังหวัดสุพรรณบุรี

 

          ผู้ต้องหาทั้งสองรายถูกจับในคดีเสพยาเสพติด เนื่องจากมีหมายจับลักทรัพย์ในพื้นที่สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงได้ขยายผลทราบว่าได้ก่อเหตุลักทรัพย์ยางอะไหล่ บนถนน 347 ปทุมธานี - บางปะหัน จึงได้นำผู้ต้องหาทั้งสองรายขึ้นรถกระบะของคนร้าย แต่ไม่สตาร์ทไม่ติด คนร้ายทั้งสองรายจึงถือโอกาสขึ้นรถกระบะของตำรวจที่สตาร์ทรถทิ้งไว้ และสามารถขับหลบหนีไปได้ ระหว่างหลบหนีได้ขับเฉี่ยวชนรถยนต์ของประชาชนจำนวน 6 ราย จนรถกระบะตำรวจยางแตกไม่สามารถขับต่อไปได้ คนร้ายจึงชิงรถจักรยานยนต์ของประชาชน และขับต่อไปประมาณ 3 กิโลเมตรจนน้ำมันหมด จึงได้ชิงรถจักรยานยนต์ของประชาชนอีก 1 คัน และสามารถหลบหนีไปได้ 

 

รวบ 2 คนร้ายชิงรถตำรวจซิ่งชนรถปชช. หลบหนี

 

          ชุดตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี และสืบสวนสภ.สวนพริกไทยใช้เวลาสืบสวนจำนวน 6 วัน โดยประสาน ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี เฝ้าบ้านญาติของผู้ต้องหาจนได้ข้อมูล และจับกุมคนร้ายทั้งสองราย พบอยู่บริเวณบ่อดินร่าง ซึ่งมีเพิงพักอยู่ห่างไกลชุมชน เมื่อตำรวจแสดงตัวจับกุมทั้งสองคนได้วิ่งหลบหนี ตำรวจได้วิ่งกวดและจับกุมมาได้ จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางปลาม้า ก่อนจะส่งตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายมาที่ สภ.สวนพริกไทย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

          ด้าน พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาหลบหนีการจับกุมของเจ้าพนักงาน และให้พนังงานสอบสวนตรวจสอบข้อกฎหมายทั้งหมดว่าเข้าข่ายมาตราไหนให้ดำเนินคดีทุดมาตรา เพื่อบังคับใช้กฎหมาย 100 เปอร์เซ็นต์ ยืนยันว่าทางตำรวจจะตรวจสอบทุกอย่าง คนร้ายไม่สามารถออกมาก่อเหตุได้อีก รวมถึงผู้ที่ช่วยเหลือให้พ้นจากการจับกุม ผู้ที่ให้ที่พักที่อาศัยระหว่างหลบหนี.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ