ข่าว

กระบะชนท้าย 6 ล้อคาแยกไฟแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพข่าวโดย...ธนพนธ์ แสงทอง

 

               เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ต.ค. 61  ร.ต.อ.พิสิฐ บุญมี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถ 6 ล้อ จอดติดไฟแดง ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท ใช้เครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นการเร่งด่วน

 

 

 

               ที่เกิดเหตุบริเวณสามแยกไฟแดงโครงการสะพานสร้างใหม่ฝั่ง ม.6 ต.ท่าชัย อ.เมือง จ.ชัยนาท พบรถกระบะ วีโก้ 4 ประตู สีเทา หมายเลขทะเบียน กอ 4566 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมี นายขวัญชัย ไม้น้อย อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 156 ม.5 ต.หนองน้อย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่ และมีนายอำพล ดาราโพธิ์ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 28 ม.4 ต.หนองน้อย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ผู้โดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่างนำตัวออกจากรถ และส่งรักษายังโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เป็นการด่วน

               จากการให้การของนายขวัญชัย ไม้น้อย คนขับ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้เดินทางมากับเพื่อนเพื่อจะไป อ.วัดสิงห์ โดยก่อนถึงที่เกิดเหตุขณะนั้นตนเองขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 50 - 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพราะสังเกตเห็นว่าข้างหน้าเป็นสามแยกไฟแดง ตนเองเลยเหยียบเบรกเพื่อชะลอรถ แต่จู่ๆ เบรกเกิดหวามลงไป ทำให้รถเสียหลัก ตนเองเลยหักหัวรถออกมาเลนขวาและชนกับท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ อย่างจัง

               เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนคนขับรถกระบะและ 6 ล้อ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และดำเนินคดีต่อผู้กระทำผิดตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

กระบะชนท้าย 6 ล้อคาแยกไฟแดง

 

 

 

กระบะชนท้าย 6 ล้อคาแยกไฟแดง

 

 

 

กระบะชนท้าย 6 ล้อคาแยกไฟแดง

 

 

 

กระบะชนท้าย 6 ล้อคาแยกไฟแดง

 

 

 

กระบะชนท้าย 6 ล้อคาแยกไฟแดง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ