ข่าว

พรรคไทรักธรรม มั่นใจได้เก้าอี้ ส.ส.สตูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคไทรักธรรม พร้อมเปิดสาขาพรรค ประกาศส่งผู้สมัคร ส.ส. สตูล 2 เขต

 

          วันที่ 22 ต.ค.61 ที่สตาร์รินทร์ รีสอร์ท เขตเมืองสตูล นายพีรวิทย์ เรื่องลือดลภาค หัวหน้าพรรคไทรักธรรม ได้เดินทางมาเปิดสาขาที่ จ.สตูล โดยในช่วงเช้าได้เปิดสาขาที่อำเภอละงู  และในช่วงบ่ายได้เปิดสาขาที่เขตเมืองสตูล  และได้ทำการประกาศต่อหน้าผู้เข้าร่วมเปิดสาขาว่า ทางพรรคได้ส่งตัวผู้ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ โดยเป็นคนสตูล จำนวน 18 คน และได้ส่งตัวผู้ลงสมัคร ส.ส. ทั้ง 2 เขต ในพื้นที่ จ.สตูล

 

พรรคไทรักธรรม มั่นใจได้เก้าอี้ ส.ส.สตูล

 

          นายพีรวิทย์ เรื่องลือดลภาค หัวหน้าพรรคไทรักธรรม กล่าวว่า ทางพรรค มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งตัวผู้สมัคร ส.ส. ลงทุกเขตทั่วประเทศ แต่ในวันนี้นั้น ได้ลงมาเปิดสาขาพรรคที่สตูล โดยได้ทำการเปิดสาขาทั้ง 2 เขตเลือกตั้ง เขต 1 เปิดที่อำเภอเมือง จ.สตูล ส่วนเขต 2 เปิดสาขาที่อำเภอละงู และได้ประกาศอย่างชัดเจนว่าได้ส่งตัวผู้สมัครทั้ง 2 เขตของ จ.สตูล เช่นกัน โดยเขต 1 นั้น ส่งนายสมควร อบทอง และเขต 2 ส่งนายม่าหมัด เมืองเล่ง ลงสมัครส่วน ส.ส.บัญชีรายชื่อ นั้น มีคนสตูลอยู่ในบัญชีรายชื่อถึง 18 คน

 

พรรคไทรักธรรม มั่นใจได้เก้าอี้ ส.ส.สตูล

 

          นายพีรวิทย์ กล่าวอีกว่า ทางพรรคไทรักธรรมไม่ได้ต้องการที่จะต่อสู้กับพรรคใดแต่จะต่อสู้กับตัวเราเอง ซึ่งตลอดมาทางพรรคได้ทำการบ้านและเตรียมตัวมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการฝึกอาชีพให้กลุ่มแม่บ้านต่างๆ จนทำให้สื่อตั้งสมญานามว่า พรรคดอกไม้จันทน์ แต่ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะทุกคนต้องใช้ นอกจากนี้ยังได้มุ่งเน้นการสร้างอาชีพให้แก่รากหญ้า เพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจ สำหรับพื้นที่ จ.สตูล นั้น ทางพรรคมีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะต้องได้   ส.ส.อย่างแน่นอน 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ