ข่าว

พม่าคลั่งทุบร้านซ่อมมือถือ !

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัยรุ่นพม่า"คุ้มคลั่งใช้เหล็กทุบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือกลางเมืองแม่สอด เสียหาย 20 เครื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดกล้องจรปิด แต่ชาวบ้านตะครุบตัวคนร้ายไว้ได้

 

 

            22 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุจากนายอามิน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 ถนนอิสลามบำรุง ต.แม่สอด ว่า มีชายวัยรุ่นชาวเมียนมาเกิดอาการคุ้มคลั่ง   

 

            บุกเข้าไปทุบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ซอยวรรณาพล่าซ่า หลังตลาดพาเจริญ ต.แม่สอด อ.แม่สอด จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบตู้กระจกใส่โทรศัพท์มือถือของลูกค้าที่เอามาซ่อมถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบกระจกแตกระจัดกระจาย และยังพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆ จำนวน 20 เครื่อง ถูกทุบได้รับความเสียหายด้วย รวมมูลค่าเป็นเงินทั้งหมด 30,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บหลักฐานำไว้ และขอตรวจสอบกล้องวงโจรปิดที่ติดตั้งอยู่ติดข้างร้านที่เกิดเหตุ 

 

พม่าคลั่งทุบร้านซ่อมมือถือ  !

 

            โดยพบภาพวัยรุ่นชาวเมียนมาอายุ ประมาณ 25 ปี สูงประมาณ 160 เซ็นติเมตร ขี่จักรยานมาจอดหน้าร้านแล้วลงมาคุยกับเจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้หญิง จากนั้นชายวัยรุ่นชาวเมียนคนนี้ได้ใช้เหล็กแป๊ป ที่เตรียมการมาแล้ว ยาวประมาณ 1 วา ทุบใส่กระจกตู้วางโทรศัพท์มือถือของลูกค้าจนแตกกระจาย หลังจากก่อเหตุแล้ว จึงรีบปั่นจักรยานหลบหนีไป

 

พม่าคลั่งทุบร้านซ่อมมือถือ  !

 

            นายอามิน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนกำลังนั่งอยู่ในร้านเห็นวัยรุ่นคนดังกล่าวเป็นชาวเมียนมา พูดจาไม่รู้เรื่องเดินเข้าในร้าน จากนั้นได้ใช้เหล็กแป๊ปทุบร้านของตนเองอย่างบ้าคลั่ง โดยไม่รู้สาเหตุ ทำให้โทรศัพท์มือถือของลูกค้าที่เอาไปซ่อม เสียหายประมาณ 20 เครื่อง ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่า ทางชาวเมียนมาเอง ไล่ติดตามจับกุมและมอบตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ