ข่าว

"หมอวรงค์" ขอคะแนนชาวชุมพรโหวตเลือกหน.ปชป.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอวรงค์" ลุยชุมพร ขอคะแนนเสียงโหวตเลือกหัวหน้าพรรค ปชป. สู้ศึกเลือกตั้ง ลั่นพร้อมนั่งเก้าอี้นายกฯ แก้ปัญหาเกษตรกร

 

          เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 ต.ค.61 ที่วิทยาลัยเกษตรกรรมและเทคโนโลยี่ชุมพร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร นพ.วรงค์ เดชวิกรม ผู้สมัครแข่งขัน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วยนายวิทยา แก้วภราดรัย อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป. เดินทางไปพบสมาชิกพรรค ปชป. ที่ จ.ชุมพร มีสมาชิกพรรคกว่า 5 พันคน ร่วมให้การต้อนรับ

 

          นายวิทยา กล่าวปราศรัยกับสมาชิกพรรค ว่า การเปลี่ยนแปลงของพรรค ปชป.ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของพรรค หาก นพ.วรงค์ ชนะได้เป็นหัวหน้าพรรค ปชป. ก็มีการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน 

 

"หมอวรงค์" ขอคะแนนชาวชุมพรโหวตเลือกหน.ปชป.

 

          “การที่พูดว่าหมอวรงค์เดินทางมาพบ สมาชิก ปชป.ที่ภาคใต้มีคนมาฟังน้อยกว่าคนไปดูวัวตกบ่อน้ำนั้น ถือได้ว่าเป็นการพูดเล่น ที่เกินเลยไม่เหมาะสม การเมืองไม่ใช่เรื่องการพูดเล่น แต่เป็นเรื่องการแก้ไขปัญหาบ้านเมือง จึงควรมีความจริงจังน่าเชื่อถือ มากกว่าการพูดเล่นสำนวนโวหาร” นายวิทยา กล่าว

 

"หมอวรงค์" ขอคะแนนชาวชุมพรโหวตเลือกหน.ปชป.

 

          นพ.วรงค์ กล่าวปราศรัยว่า มีความมั่นใจในการเลือกตั้งของสมาชิกพรรค ปชป.ว่าจะเปลี่ยนแปลงหัวหน้าพรรค ปชป.แน่ ถ้าตนเองได้เป็นหัวหน้าพรรค ปชป. ก็พร้อมที่จะขึ้นสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และจะแก้ปัญหา ทางด้านราคาพืชผลทางการเกษตรให้กับพี่น้องแน่นอน

 

"หมอวรงค์" ขอคะแนนชาวชุมพรโหวตเลือกหน.ปชป.

 

          นพ.วรงค์ กล่าวอีกว่า ส่วนปัญหาแอพพิเคชั่นที่ใช้ในการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคนั้น ยังไม่มีข้อยุติ แต่มีความมั่นใจว่าไม่มีการโกงกันแน่นอน เนื่องจากเป็นพรรคการเมืองที่มีความมั่นคง เมื่อเลือกตั้งเสร็จก็จะร่วมกันทำงานการเมืองเพื่อพรรค ปชป.ต่อไป 

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่กระแสของสมาชิก ปชป.ใน จ.ชุมพร ส่วนใหญ่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนผู้นำพรรค ปชป.ในครั้งนี้ แต่มีบางส่วนที่ยังคงเห็นว่า ไม่ควรเปลี่ยน.

 

ภาพ / ข่าว - ทนงศักดิ์ ศุภการ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ