ข่าว

ค้านการประกันตัว "ไอ้ป๊อก" มือแทงเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การคัดค้านการประกันตัว "ไอ้ป๊อก" มือแทงเมียเสียชีวิต

 

          เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 ต.ค.61 พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่า ในเบื้องต้น นายทรงสิทธิ์ หรือป๊อก ผู้ต้องหาคดีใช้อาวุธมีดแทง น.ส.วราภรณ์ หรือใหม่ รวมอยู่ ภรรยาตัวเองเสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ได้ให้การรับสารภาพ เหตุเกิดช่วงค่ำของวันที่ 16 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา 

 

          สำหรับผู้ต้องหานั้นเคยต้องขังในคดีอาญาหลายคดี หลังจากพ้นโทษแล้วก็ได้มาตาม น.ส.วราภรณ์ ผู้เสียชีวิต ซึ่งน.ส.วราภรณ์ ก็ยังไม่ตัดสินใจไปอยู่ด้วย และได้มาพักอยู่ที่บ้านเพื่อน นายทรงสิทธิ์จึงได้ตามมาและใช้อาวุธมีด แทงน.ส.วราภรณ์ ถึงแก่ความตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีและเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คูคต ก็ได้เร่งรัดจับกุมคนร้ายคดีนี้ด้วยการรวบรวมพยานหลักฐาน และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้เมื่อเช้าของวันนี้ ใช้เวลาทำงานอยู่ประมาณ 6 วันและหลังจากจับกุมตัวมาแล้วนั้น ด้านผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพและต้องมีขั้นตอนที่ดำเนินการกับผู้ต้องหาในระดับหนึ่ง

 

ค้านการประกันตัว "ไอ้ป๊อก" มือแทงเมีย

 

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำงานอยู่นั้น พ่อและคุณแม่พร้อมทั้งญาติของผู้เสียชีวิตได้มาขออนุญาตกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าขอเข้าพบกับผู้ต้องหาซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวนอยู่นั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้อธิบายถึงขั้นตอนต่างๆ ให้กับพ่อและแม่พร้อมทั้งญาติของผู้ตายได้ฟัง และไม่อนุญาตให้เข้าพบ โดยขอให้พ้นจากขั้นตอนการสอบสวนไปก่อน อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (23 ต.ค.) จะต้องนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี และได้คัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา.

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ