ข่าว

ไลฟ์สดซิ่งกระบะคว่ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปภาพข่าวโดย...มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

 

               เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ต.ค. 61  พ.ต.ต.ปรีชา ภู่เพียร สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกคูน้ำริมทางและมีผู้เสียชีวิต บนถนนสายเลี่ยงเมืองสี่แยกอินโดจีนมุ่งหน้าสี่แยกสกัดน้ำมัน ตรงข้ามปั๊ม ปตท.วังพิกุล พื้นที่หมู่ 6 ต.วังพิกุล อ.วังทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก พบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีโก้ แบบแค็บ 2 ประตู สีขาว ทะเบียน ถฬ 609 กทม. พุ่งตกลงไปอยู่ในคูน้ำริมทาง สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าเสียหายพังยับเยินทั้งคัน ส่วนผู้บาดเจ็บที่เป็นคนขับรถคันดังกล่าว มีพลเมืองดีผ่านมาให้การช่วยเหลือนำร่างออกมาจากซากรถ แต่คาดว่าสำลักน้ำเข้าไปจำนวนมาก เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายพงศ์เทพ จอมสุข อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 66 หมู่ 4 ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

               ต่อมา นายราชา อโณทัย อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิต เดินทางมาจุดเกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างอันไร้วิญญาณของนายพงศ์เทพถึงกับร่ำไห้กอดศพด้วยความโศกเศร้าเสียใจ พร้อมให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้นั่งคุยกันอยู่ที่บ้านตามปกติ ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ขอตัวขับรถกระบะออกมาจากบ้านโดยไม่ได้แจ้งว่าจะไปทำธุระที่ไหน และได้มีการไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว “รักคน ตอแหล ทำมัยวะ” พร้อมข้อความ “ขอโทษคับไม่ได้ฟัดแค่วัดทาง” ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์กำลังขับรถกระบะด้วยความเร็วฝ่าสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักเป็นเวลา 6 นาที ก่อนที่รถจะเสียหลักหมุนพลิกคว่ำตกคูน้ำริมทางในที่สุด สร้างความตกใจให้กับเพื่อนที่เข้าไปรับชมผ่านทางไลฟ์สดเฟซบุ๊กเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 

 

 

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการเบรก บริเวณไหล่ทางที่เป็นป่าหญ้ามีรอยลื่นไถลเป็นทางยาว ก่อนที่รถจะเสียหลักพลิกคว่ำตกไปในคูน้ำ เพราะผู้เสียชีวิตขับขี่มาด้วยความเร็วประกอบกับฝนตกถนนลื่น โดยผู้เสียชีวิตไม่ทันได้หนีออกมาจากตัวรถ ทำให้จมน้ำดังกล่าว พร้อมจะประสานรถยกดึงซากรถขึ้นมาตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลวังทอง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายและจะติดต่อให้ญาติมารับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

ไลฟ์สดซิ่งกระบะคว่ำดับ

 

 

 

ไลฟ์สดซิ่งกระบะคว่ำดับ

 

 

 

ไลฟ์สดซิ่งกระบะคว่ำดับ

 

 

 

ไลฟ์สดซิ่งกระบะคว่ำดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ