ข่าว

นร.ป4.ถูกรุ่นพี่สางผมโหดย้ายโรงเรียนแล้วไม่ยอมรับเงินใดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าว-ภาพ โดย...   นพพร ทาทาน

 

 

         พะเยา - ผู้ปกครองน้อง ป.4 พาลูกย้ายโรงเรียนหนี หลังถูกรุ่นพี่สางผมโหด  ด้านแม่และญาติๆไม่ยอมรับเงินและเข้าร่วมพิธีสู่ขวัญ เผยแม้จะยากจนแต่ก็มีศักดิ์ศรี
       

 

 

          20 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายว่า ในวันนี้จะมีการบายศรีสู่ขวัญให้กับ ด.ญ.เอ  (นามสมุติ)  นักเรียนหญิง ป.4  ที่ถูกรุ่นพี่ ม.2  รุมทำร้ายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน  อ.ดอกคำใต้   จ.พะเยา  ล่าสุด ในเวลา 08.00 น.  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ เพื่อพบกับนางบี (นามสมมุติ )  แม่ของน้องเอ  เปิดเผยว่า

 

          ตลอดเวลาที่ผ่านมาตนเองและครอบครัวเดือดร้อนอย่างหนัก  มีหลายฝ่ายพยายามยัดเยียดเงินและมีชาวบ้าน  ผู้นำบางกลุ่มเริ่มออกมากดดันสารพัดเพื่อให้ยุติเรื่องราว โดยเฉพาะการปล่อยข่าวว่าตนเองและครอบครัวรับเงินแล้วทำไมต้องไปแจ้งความ  และมีหลายๆ คนเสนอเงิน 30,000 - 50,000 บาท  เพื่อให้ยุติโดยบอกว่าเงินจำนวนนั้นมากพอที่จะทำให้ครอบครับสบายได้อีกหลายเดือน
         

          "ตนรู้สึกถูกกระทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า  หรือเพราะเห็นว่าครอบครัวตนเองจน  จึงต้องการเอาเงินมาฟาดหัว  ครอบครัวเราอภัยให้กับเด็กที่ทำร้ายลูกสาวแล้ว  แต่เรื่องการดำเนินคดีก็ปล่อยให้เป็นขั้นตอนกระบวนการทางกฎหมาย  ไม่ขอเอ่ยถึง  พร้อมกันนี้จะได้ย้ายลูกสาวไปที่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่ง ใน อ.ดอกคำใต้  ซึ่งห่างจากหมู่บ้านไปอีก 10 กว่ากิโลเมตร  ซึ่งในเบื้องต้นโรงเรียนดังกล่าวรับปากและยินดีที่จะรับลูกสาวให้เข้าเรียน โดยจะไปสมัครเข้าเรียนอีกครั้งในวันที่ 23 ตุลาคม 2561  อย่างเป็นทางการอีกครั้ง" แม่ของน้องเอ กล่าว 
    

          อย่างไรก็ตาม  ตนขอยืนยันอีกครั้ง  ไม่เคยรับเงินเพื่อยุติเรื่องจากใคร หน่วยงานไหนและไม่เคยคิดจะรับ  แต่ตนและครอบครัวอภัยให้กับกลุ่มเด็ก ม.2 ที่ทำร้ายลูกแล้ว ต่อไปก็ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ