ข่าว

ตร.ข่มขู่อดีตแฟนสาวไม่ติดใจต่อกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปภาพข่าวโดย...มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

 

               เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (19 ต.ค.) ที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 อ.เมืองพิษณุโลก  จากกรณีสารวัตรตำรวจสืบสวนภาค 6 ตกเป็นข่าวไปโพสต์ข่มขู่อดีตแฟนสาวทางไลน์ ขณะที่ฝ่ายหญิงไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.วังน้ำคู้ อ.เมืองพิษณุโลก เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา เกรงว่าจะถูกทำร้าย ไม่ปลอดภัย

 

 

 

               พ.ต.อ.สราวุธ คนใหญ่ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.6 ในฐานะผู้บังคับบัญชา ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า เมื่อทราบข่าวว่ามีข่าวจากเพจดังและข่าวจากสื่อมวลชนว่าผู้ใต้บังคับบัญชาไปเกี่ยวข้อง จึงได้เรียกผู้ใต้บังคับบัญชามาสอบสวนพร้อมกับเชิญตัวอดีตแฟนสาวมาพูดคุยกัน เบื้องต้น ได้ข้อสรุปว่าทั้งคู่ได้ตกลงกันเรียบร้อย และได้เคลียร์ปัญหาต่างๆ กันลงตัวแล้ว โดยได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.วังน้ำคู้ ว่าไม่ติดใจกัน

               ส่วนสาเหตุต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้นน่าจะเป็นเรื่องการเข้าใจผิด ปัญหาหลักๆ น่าจะเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่ฝ่ายชายไม่สามารถติดต่อฝ่ายหญิงได้ และการพูดคุยทางไลน์นั้นในอดีตที่ผ่านมาก็จะพูดคุยกันในลักษณะค่อนข้างรุนแรงอยู่แล้ว และข้อความที่เห็นโพสต์ทางไลน์ในข่าวนั้นส่วนใหญ่ก็เป็นข้อความเก่าของปีที่แล้ว

               ทั้งนี้ ในวันนี้ตนได้พบทั้งผู้ใต้บังคับบัญชาและหญิงสาวคนดังกล่าว ซึ่งข้อสรุปทั้งคู่ได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ไม่ติดใจเอาความซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องการโพสต์ข้อความต่างๆ ได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงกับผู้ใต้บังคับบัญชาของตนแล้วเช่นกัน

 

 

 

ตร.ข่มขู่อดีตแฟนสาวไม่ติดใจต่อกัน

 

 

 

ตร.ข่มขู่อดีตแฟนสาวไม่ติดใจต่อกัน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ