ข่าว

แม่ฆ่าลูกตัวเองเพราะหิวเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าว-ภาพ  โดย...  สัมฤทธิ์  เจียมเจริญพรกุล

 


          “น้องไทเกอร์” วัย 3 ขวบ เสียชีวิตปริศนากลางทุ่งนา ที่แท้ฝีมือแม่  เหตุเพราะหิวเหล้า เลยหงุดหงิด ตำรวจคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

          จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 18 ต.ค.2561 พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ภาชี  จ.พระนครศรีอยุธยา  พ.ต.ท.จาตุรนต์ พลานุพัฒน์ รองผกก.สืบสวน สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ สมาคมอยุธยารวมใจ ออกเดินเท้าตามรางรถไฟและค้นหาป่าหญ้าริมทางรถไฟ ค้นหาตัว  “น้องไทเกอร์”  อายุ 3 ปี ที่หายตัวไปหลังจากเดินทางมาที่ อ.ภาชี กับนางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่ ตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา แล้วเกิดการพลัดหลงหรือหายตัวไป อย่างเป็นปริศนา โดยผู้เป็นแม่ยังให้การวกไปวนมา ถึงสาเหตุที่ลูกชายตัวไปตอนไหน กำลังเจ้าหน้าที่ออกค้นหาจนไปพบรองเท้าแตะของน้องไทเกอร์ อยู่ในป่าหญ้า กับรองเท้าของนางรุ่งทิพย์ จึงเร่งระดมค้นหาในป่ากก ซึ่งมีความสูงประมาณ 2 เมตร น้ำลึกประมาณ 1.50 เมตร แต่ไม่พบตัว

 

 

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนายประเมิน สอดงส่องกิจ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ร่วมออกค้นหาตัวน้องไทเกอร์ว่า  พบศพเด็กเพศชายอยู่ในท้องนา ต.หนองน้ำใส อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมกับญาติของน้องไทเกอร์ยืนยันว่า เป็นศพของน้องไทเกอร์  ในสภาพลอยอืดสวมใส่เสื้อสีแดงไม่สวมกางเกง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน จากการตรวจสอบของแพทย์โรงพยาบาลภาชี  ในเบื้องต้นไม่สามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ต้องส่งศพไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

แม่ฆ่าลูกตัวเองเพราะหิวเหล้า

 


          นายเอกชัย ตรงดี อายุ 39 ปี เพื่อนร่วมงานของพ่อน้องไทเกอร์ กล่าวว่า  น้องไทเกอร์ ออกจากบ้านพร้อมกับแม่ตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา ทางบ้านเข้าใจว่าว่าแม่พากลับไปบ้านที่ จ.สุรินทร์ เพราะทะเลาะกับสามี จนวันที่ 16 ต.ค.ได้กลับไปที่บ้านที่ จ.นนทบุรี เพียงคนเดียว บอกกับทางบ้านไม่ได้พาน้องไปด้วย พูดจาวกไปวนมา ให้การสับสน ตามตัวมีบาดแผลคล้ายกับถูกกิ่งไม้ขีดข่วน จึงค้นในตัวพบตั๋วรถไฟขึ้นจากสถานีรถไฟหลักสี่ มาที่สถานีรถไฟภาชี  จึงรีบเดินทางมาตามหาตัวน้องไทเกอร์แต่ไม่พบตัว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนพบภาพน้องไทเกอร์อยู่กับนางรุ่งทิพย์ เดินมุ่งหน้าไปที่ทางรถไฟ  จึงเริ่มการค้นหาร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งเมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่มา จนกระทั่งมาพบศพ ก่อนหน้านี้นางรุ่งทิพย์เลี้ยงลูกวัย 3 เดือนเสียชีวิตไปแบบปริศนา ได้ประมาณ 1 ปี




          นายบุญมี ศรีคง อายุ 43 ปี พ่อของน้องไทเกอร์ กล่าวว่า ภรรยาออกจากบ้าน ที่จ.นนทบุรี พร้อมกับลูกชาย จนวันที่ 16 ต.ค. เพื่อนบ้าน เคยเล่าว่า นางรุ่งทิพย์ วิ่งออกมาจากบ้านด้วยท่าทีที่ตกใจ พร้อมกับตะโกนขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่าโดนตนทำร้ายร่างกาย แต่ว่าตนไม่ได้อยู่ภายในบ้าน เชื่อว่านางรุ่งทิพย์ คงดื่มสุรามากจนทำให้เสียสติ  หลังจากนั้นภรรยาได้กลับไปที่บ้านเพียงคนเดียว ถามหาลูกตอบ วกไปวนมา ตนจึงชวนญาติและเพื่อนร่วมงานออกตามหา

 

แม่ฆ่าลูกตัวเองเพราะหิวเหล้า

 


          สอบถามนางรุ่งทิพย์  ผู้เป็นแม่ ให้การวกไปวนมาคล้ายคนสติไม่ดี บอกเพียงว่าขึ้นรถไฟจะกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ มากับลูกแล้วเห็นว่าสามีตามมาจึงลงรถไฟแล้วเดินไปตามรางรถไฟ มีคนขี่รถจยย. มารับลูกไป จากนั้นไม่รู้ว่าลูกหายไปไหน ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายลูกแต่อย่างใด 


          ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (19  ต.ค.61)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นางรุ่งทิพย์ ผู้เป็นแม่ ของน้องไทเกอร์ ซึ่งเป็นต้องสงสัยในการตายของน้องไทเกอร์อย่างปริศนา เพื่อทำการสอบสวนตั้งแต่เมื่อวาน แต่นางรุ่งทิพย์ ยังคงให้การปฏิเสธ ว่าตนไม่ได้ฆ่าน้องไทเกอร์   ตอบแต่เพียงว่า ไม่รู้ว่าพลัดหลงกับลูกตรงไหน ไม่รู้ว่าลูกเสียชีวิตได้อย่างไร  ขณะที่พนักงานสอบสวนกำลังสอบสวนนางรุ่งทิพย์  เเม่ของน้องไทเกอร์ ได้มีนายบุญมี สามี นางรุ่งทิพย์ พ่อของน้องไทเกอร์ เข้าขอพบเพื่อพูดคุยกับนางรุ่งทิพย์  นายบุญมีได้ถามนางรุ่งทิพย์ว่า  ได้ฆ่าลูกหรือไม่   นางรุ่งทิพย์  ยังคงยืนยันว่าไม่ได้ฆ่า 

 

 

แม่ฆ่าลูกตัวเองเพราะหิวเหล้า

 


          ล่าสุดนางรุ่งทิพย์ ยอมรับสารภาพแล้วว่า เป็นคนลงมือฆ่าน้องไทเกอร์ สาเหตุเพราะไม่มีเหล้ากิน พอไม่ได้กินเหล้าเลยหงุดหงิด กินเหล้ามานาน 6 ปี ถ้าไม่ได้กินจะมีอาการเบลอ และสั่น หากได้กินบ้างก็ปกติดี  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  


          ส่วนนายบุญมี ศรีคง อายุ 43 ปี พ่อน้องไทเกอร์  มีสีหน้าเศร้าสลดอย่างเห็นได้ชัด พูดเเต่เพียงว่า ก่อนหน้านี้ได้เสียลูกไปคนหนึ่งแล้ว แล้วต้องมาเสียลูกไปอีกเป็นคนที่ 2 เพราะฝีมือของภรรยา  และพูดแบบถอดใจว่า ไม่เอาภรรยาคนนี้อีกแล้ว ทำได้แม้กระทั่งลูกในไส้  ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายได้เลย

 

แม่ฆ่าลูกตัวเองเพราะหิวเหล้า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ