ข่าว

แม่ปฏิเสธทำร้าย 3 ขวบเป็นศพในทุ่งนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพข่าวโดย...สัมฤทธิ์

 

               วันที่ 18 ต.ค. 61  ผู้สื่อข่าวรายงานจาก สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้สั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ออกเดินเท้าตามรางรถไฟและค้นป่าหญ้าริมทางรถไฟเพื่อค้นหาตัว น้องไทเกอร์ อายุ 3 ปี 11 เดือน บ้านเลขที่ 49/119 หมู่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่หายตัวไป หลังจากเดินทางมาที่ อ.ภาชี กับ น.ส.รุ่งทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) แม่ของน้องไทเกอร์ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 135 หมู่ 2 ต.เพี้ยราม อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ ตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้เป็นแม่ยังให้การวกไปวนมาถึงสาเหตุที่ลูกชายหายตัวไป

 

 

 

               หลังจากการเดินเท้าตามเส้นทางเจ้าหน้าที่พบรองเท้าแตะของน้องไทเกอร์กับรองเท้าของ น.ส.รุ่งทิพย์อยู่ในป่าหญ้า จึงเร่งระดมค้นหาในป่ากกที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งมีความสูงของต้นกกประมาณ 2 เมตร น้ำลึกประมาณ 1.50 เมตร แต่ไม่พบตัวน้องไทเกอร์ กระทั่งช่วงบ่าย ตำรวจได้รับแจ้งจาก นายประเมิน สอดส่องกิจ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ร่วมออกค้นหาตัวน้องไทเกอร์ ว่า พบศพเด็กชายอยู่ในท้องนา ต.หนองน้ำใส อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ห่างจากสถานีรถไฟชุมทางบ้านภาชี ประมาณ 5 กิโลเมตร จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมกับญาติของน้องไทเกอร์ ซึ่งญาติยืนยันว่าเป็นศพของน้องไทเกอร์

               เบื้องต้นพบว่าสภาพศพขึ้นอืด สวมใส่เสื้อสีแดง ไม่สวมกางเกง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 - 2 วัน ซึ่งแพทย์โรงพยาบาลภาชีที่มาตรวจสอบก็ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้ จึงส่งศพไปชันสูตรโดยละเอียดที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี

               พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา น.ส.รุ่งทิพย์ ได้พาน้องไทเกอร์ขึ้นรถไฟจากสถานีรถไฟหลักสี่ กรุงเทพฯ และได้มาลงที่สถานีรถไฟภาชี ต่อมาวันที่ 16 ตุลาคม น.ส.รุ่งทิพย์ ได้เดินทางกลับบ้านที่ อ.ปากเกร็ด เพียงคนเดียว โดยน้องไทเกอร์ไม่ได้กลับไปด้วย

 

 

 

               นายบุญมี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 68/2 หมู่ 3 ต.บ้านไร่ อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก บิดาของน้องไทเกอร์ จึงสอบถาม น.ส.รุ่งทิพย์ และพบตั๋วรถไฟที่ น.ส.รุ่งทิพย์ ขึ้นจากสถานีรถไฟภาชีขากลับ ต่อมานายบุญมีจึงได้เดินทางมายัง สภ.ภาชี เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตามหา จนกระทั่งพบศพ ซึ่งจากการสอบถาม น.ส.รุ่งทิพย์ เบื้องต้นยังให้การวกวน ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายลูกแต่อย่างใด

               “จากการสอบสวน น.ส.รุ่งทิพย์ ยังให้การสับสนเรื่องของช่วงเวลาที่แยกกับลูกชายไปช่วงเวลาไหน และยังไม่เชื่อในคำให้การ ซึ่งจะได้ส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจว่ามีความผิดปกติทางจิตหรือไม่ โดยทราบจากทางครอบครัวก่อนหน้านี้ไม่มีความผิดปกติอะไร พร้อมทั้งจะเร่งรัดผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด จึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้” พ.ต.อ.ธีรวุฒิ ระบุ

 

 

 

แม่ปฏิเสธทำร้าย 3 ขวบเป็นศพในทุ่งนา

 

 

 

แม่ปฏิเสธทำร้าย 3 ขวบเป็นศพในทุ่งนา

 

 

 

แม่ปฏิเสธทำร้าย 3 ขวบเป็นศพในทุ่งนา

 

 

 

แม่ปฏิเสธทำร้าย 3 ขวบเป็นศพในทุ่งนา

 

 

 

แม่ปฏิเสธทำร้าย 3 ขวบเป็นศพในทุ่งนา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ