ข่าว

รวบพ่อค้าขายไข่บุกแทงหัวหน้า รปภ.สาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.รวบพ่อค้าขายไข่ บุกแทงหัวหน้า รปภ.บาดเจ็บสาหัส หลังนั่งกินเหล้าด้วยกัน

 

          เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม 61 พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายและมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ตลาดเบญจทรัพย์ ภายในซอยรังสิต-นครนายก 30 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์และเจ้าหน้ารถกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต

 

          ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายอำนาจ บุญทา อายุ 60 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ชายโครงซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสและผู้ได้รับบาดเจ็บยังเป็นหัวหน้า รปภ.ของตลาดเบญจทรัพย์เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ทราบชื่อนายภัทรพงศ์ ดาเตจ๊ะ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ซอยรังสิต-นครนายก 20 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี และเป็นพ่อค้าขายไข่ในตลาดนัดวัดธรรมสุขใจ

 

รวบพ่อค้าขายไข่บุกแทงหัวหน้า รปภ.สาหัส

 

          จากการสอบถามนางสมบุญ ทองนุ่ม อายุ 60 ปี ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า สามีเป็นเพื่อนกับนายภัทรพงศ์ ดาเตจ๊ะ คนร้ายที่ใช้อาวุธมีดแทงสามี ขณะที่สามีตนนั่งเข้าเวรอยู่และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาทั้งสองได้ไปนั่งดื่มสุรากัน ที่ตลาดนัดวัดธรรมสุขใจ จากนั้นสามีตนเองก็ขอตัวกลับมาเข้าเวร ที่ตลาดเบญจทรัพย์และนายภัทรพงศ์ ดาเตจ๊ะ คนร้าย ก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ สีดำ แบบเก่า หมายเลขทะเบียน ยบม-182 กทม.มาจอด ที่บริเวณหน้าตลาดและเดินเข้าไปจ้วงแทงสามีตนประมาณ 3 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ชายโครงด้านซ้าย 3 แผล และมีเลือดออก จากนั้นก็ได้มีวัยรุ่นที่อยู่ใกล้ในที่เกิดเหตุเข้ามาห้ามปรามและได้ช่วยกันจับนายภัทรพงศ์ คนร้ายเอาไว้ ตนจึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้เข้ามาช่วยเหลือนำสามีส่งโรงพยาบาล

 

          ด้านพ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ จึงได้ควบคุมตัวนายนายภัทรพงศ์ ดาเตจ๊ะ ไปสอบสวนและดำเนินคดีที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์.

 

ภาพ / ข่าว - อนันต์ วิจิตรประชา

 

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ