ข่าว

งานศพยายหลานติดยาเตะตาย สุดเศร้าสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานศพยายหลานติดยาเตะตาย สุดเศร้าสลด ลูกชายเผย หลานติดยาและมีเด็กหลายคนติดยา เสียใจที่นำยายไปโรงพยาบาลแต่หมอไม่สนใจทั้งที่ถูกเตะจนถุงน้ำดีทะลักออกนอกเนื้อ

 

          เมื่อค่ำวันที่ 15 ตุลาคม 2561 ที่วัดม่วยต่อ อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อนบ้านญาติสนิทและมิตรสหายพากันเดินทางมาเคารพศพและร่วมฟังสวดอภิธรรม ซึ่งเป็นคืนที่ 2 ผู้คนที่มาร่วมสวดอภิธรรม ต่างพากันเคียดแค้น นายราเชนทร์ วงค์เมฆ หลานชายของ ยายหน่อวาชิ ถาวรภัทรอาภรณ์          

งานศพยายหลานติดยาเตะตาย สุดเศร้าสลด

            นายศรชัย ประภาประเสริฐกิจ บุตรชายของคุณยายหน่อวาชิ  ถาวรภัทรอาภรณ์ เมื่อวันที่ 10 ต.ค.61 นางหน่อวาชิฯ ผู้ตายได้ให้ตนพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลขุนยวม โดยไม่ได้แจ้งกับหมอว่าถูกทำร้ายมา โดยทางโรงพยาบาลได้ให้ยาและกลับไปรักษาตัวที่บ้าน จากนั้น อีก 2 วัน เมื่อวันที่ 12 ต.ค.61  นางหน่อวาชิฯ ได้กลับเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลขุนยวมอีก ครั้งหนึ่ง ต่อมาวันที่ 13 ต.ค. 61 เวลาประมาณ 10.00 น. นางหน่อวาชิฯได้เสียชีวิตลง ที่โรงพยาบาลขุนยวม ซึ่งแพทย์ของโรงพยาบาลขุนยวมยังไม่ยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด พนักงานสอบสวนและญาติยังสงสัยในสาเหตุของการเสียชีวิตของนางหน่อวาชิฯ ทาง พงส.จึงได้ทำการส่งร่างของนางหน่อวาชิฯ ไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

       งานศพยายหลานติดยาเตะตาย สุดเศร้าสลด

              นายศรชัย ประภาประเสริฐกิจ บุตรชายของยายหน่อวาชิ ถาวรภัทรอาภรณ์ เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่หลานคนดังกล่าว ซึ่งเป็นคนที่ยายหน่อวาชิ ฯ รักมากที่สุด และตามใจมากที่สุด ต้องมาฆ่ายายได้ลงคอ และเป็นที่น่าเสียใจอีกครั้งก็คือ เมื่อตนนำมารดาไปหาหมอที่โรงพยาบาลขุนยวม หมอน่าจะมีการตรวจร่างกายคนเจ็บอย่างละเอียด แต่นี่ให้แต่ยาแก้ปวดมา และไม่มีการเอ็กซ์เรย์ร่างกายคนป่วยเลย และเมื่อมารดาของตนทนเจ็บไม่ไหว ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลอีกครั้งก็อาการหนักและเริ่มพูดไม่รู้เรื่องจนเสียชีวิตในที่สุด

         สำหรับหลานชายคนดังกล่าว เมื่อตำรวจนำตัวมาจะให้ทำการขอขมาศพยายหน่อวาชิ เป็นครั้งสุดท้าย ส่วนเรื่องคดีให้ดำเนินการตามกฎหมายของบ้านเมือง โดยจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ตนเคยได้ข่าวว่าหลานคนดังกล่าวติดยาบ้า แต่ไม่มีหลักฐานชัดเจน และ มารดาของตนก็รักหลานมากและพยายามปกปิดเรื่องต่าง ๆ เอาไว้ และตามใจหลานทุกอย่าง และเท่าที่ทราบมาหลานคนดังกล่าวมีเพื่อนใน อ.ขุนยวม อีก 4-5 คนที่ติดยาเสพติด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ