ข่าว

ต่อหน้าโรงแรม ! ไม่มีใครจัดการไล่ต่อยจนเด็กเดินร้องกลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต่อ ! บนเสาไฟฟ้าหน้าโรงแรม เผยไล่ต่อยจนเด็กเดินร้องกลับบ้าน แจ้งหลายครั้งแต่ไม่มีใครมาดำเนินการ

 

            15 ตุลาคม 2561  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านภายในซอยเกียรติกุล หน้าโรงแรมอันอามีน หมู่ 7 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ว่ามีรังต่อหัวเสือขนาดใหญ่อยู่บนเสาไฟฟ้า หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ  

 

            โดยพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นถนนเข้าหมู่บ้านคลองหิน ซึ่งเป็นย่านชุมชนขนาดใหญ่ รอยต่อกับเทศบาลเมืองกระบี่ หลังวิทยาลัยเทคนิคกระบี่ พบรังต่อหัวเสือขนาดใหญ่ กว้างประมาณ 30x30 ซม.ทำรังเกาะติดกับสายสื่อสารและเกาะติดกับไสไฟฟ้า ซึ่งมีหม้อแปลงกระแสไฟฟ้าติดตั้งอยู่ด้วย เบื้องต้นพบว่า ตัวต่อได้บินเข้าออกรังตลอดเวลา

 

ต่อหน้าโรงแรม ! ไม่มีใครจัดการไล่ต่อยจนเด็กเดินร้องกลับบ้าน

 

            ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้าน ซึ่งเป็นพนักงานของโรงแรม บอกว่า รังต่อดังกล่าวพบเห็นมานานเกือบ 1 ปีแล้ว ที่ผ่านมา มีแขกของโรงแรมที่เข้ามาพัก เปิดหน้าต่างซึ่งอยู่ตรงข้ามฝั่งถนนแล้วตัวต่อเข้ามาต่อยเจ็บหลายคน นอกจากนั้นยังมีชาวบ้านที่ขับผ่านไปมาก็ถูตัวต่อต่อยเช่นกัน ล่าสุดมีเด็กนักเรียนเดินมาเป็นช่วงที่ตัวต่อกำลังบินกลับรังทำให้ตัวต่อมีจำนวนมาก ต่อยเด็ก จนเดินร้องกลับบ้านเลย ที่ผ่านมาทราบว่ามีการแจ้งไปแล้ว แต่ก็ไม่มีการดำเนินการ จึงอยากให้ทางผู้เกี่ยวข้อง เข้ามาทำลายรังต่อดังกล่าวเพื่อป้องกันอันตราย เนื่องจากหากเป็นผู้ที่แพ้พิษต่ออาจเสียชีวิตได้

 

ต่อหน้าโรงแรม ! ไม่มีใครจัดการไล่ต่อยจนเด็กเดินร้องกลับบ้าน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ