ข่าว

หลานทรพี ! อ้างอารมณ์ชั่ววูบเตะยายตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลานทรพี ! สารภาพอารมณ์ชั่ววูบเตะยายตาย อ้างยั่วโมโหขอเงินไปทำงานต่างถิ่นแต่ไม่ได้ บอกพาไปโรงพยาบาลแต่ไม่ยอม รับเสียใจ เผยประวัติเคยติดคุกคดียาเสพติด

 

             15 ตุลาคม 2561จากคดีนางหน่อวาชิ ถาวรภัทรอาภรณ์ อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 663 หมู่ 1 ต.ขุนยวม อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน ชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง ถูกนายราเชนทร์ วงค์เมฆ อายุ 21 ปี หลานชาย เตะจนเสียชีวิต

 

 

             ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ได้เข้าจับกุมตัว นายราเชนทร์ และนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ไชยปราการ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าได้ทำร้าย นางหน่อวาชิ  จริง แต่ทำไปเพราะอารมชั่ววูบ สาเหตุเกิดจากทะเลาะมีปากเสียงกับยายหลายเรื่อง

 

หลานทรพี !  อ้างอารมณ์ชั่ววูบเตะยายตาย

 

             ล่าสุดตนได้บอกยายไปเดือนกว่าแล้วว่าจะเดินทางไปทำงานที่ อ.ไชยปราการ ยายก็ไม่ได้ว่าอะไร และตนให้ยายช่วยหาเงินให้เป็นค่าเดินทาง ยายบอกว่าไม่มีเงินหาไม่ได้และเกิดมีปากเสียงกันรุนแรงยายยั่วโมโห ตนจึงใช้เท้า ถีบไปครั้งเดียวจนยายล้มลงไปกับพื้น 

 

หลานทรพี !  อ้างอารมณ์ชั่ววูบเตะยายตาย

 

              เมื่อตนเห็นยายล้มลงก็จะนำไปส่งโรงพยาบาล แต่ยายไม่ไป แต่มีญาตินำไปส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นตนก็หาเงินเดินทางไป อ.ไชยปราการ มารู้ภายหลังว่ายายเสียชีวิต ตนรู้สึกเสียใจ 

 

             สำหรับนายราเชนทร์  เคยติดคุกคดียาเสพติด 3 เดือน ออกคุกมา 2 ปี แล้ว

 

หลานทรพี !  อ้างอารมณ์ชั่ววูบเตะยายตาย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ