ข่าว

จนท.นำเด็ก14เหยื่อแม่เลี้ยงโหดแจ้งความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าว - ภาพ โดย... อัจฉรา วิเศษศรี

 

 

          ระยอง- เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว “เด็กชายวัย 14 ปี” เหยื่อ “แม่เลี้ยงโหด” ทำร้ายอย่างทารุณ ไปแจ้งความที่จังหวัดปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีแล้ว

 

 

          สำหรับความคืบหน้าล่าสุดกรณีน้องโอม เด็กชายวัย 14 ปี ที่ถูกแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกายอย่างทารุณอย่างสารพัด จนปั่นจักรยานหนีจากบ้านพักที่จังหวัดปทุมธานีไปหาแม่ของตัวเองที่จังหวัดระยอง พร้อมทั้งเปิดโปงพฤติการณ์โหดของแม่เลี้ยงใจยักษ์นั้น

 

 

จนท.นำเด็ก14เหยื่อแม่เลี้ยงโหดแจ้งความ

 

 

          ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (15 ต.ค.2561)  เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยองพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำน้องโอม เด็กชายวัย 14 ปี เหยื่ออารมณ์แม่เลี้ยงโหด พร้อมด้วยนางนฤกมลวรรณ ฉาบพลอย ผู้เป็นแม่ เดินทางจากบ้านพักในอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ไปยังมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อหาทางช่วยเหลือและเตรียมเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่โรงพักในจังหวัดปทุมธานี ท้องที่เกิดเหตุ ดำเนินคดีกับแม่เลี้ยงโหดรายนี้รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไปแล้ว

 

 

จนท.นำเด็ก14เหยื่อแม่เลี้ยงโหดแจ้งความ

 


          ในขณะชาวบ้านในชุมชนบ้านเขาครอก ซึ่งเป็นบ้านแม่ของน้องโอม ในอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันหลังจากเห็นสภาพของน้องโอมว่า  แม่เลี้ยงรายนี้จิตใจทำด้วยอะไรช่างโหดร้ายเหลือเกิน และพ่อแท้ๆ ปล่อยให้ทำกับลูกในไส้ของตัวเองได้อย่างไร ไม่คิดสงสารลูกเลยหรือไร
 

 

 

จนท.นำเด็ก14เหยื่อแม่เลี้ยงโหดแจ้งความ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ