ข่าว

หวิดดับ !! หนุ่มช่างซ่อมเครื่องหล่นเสาสัญญาณโทรศัพท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินาที หนุ่มช่างซ่อมเครื่องยนต์ เมา เครียด ปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ หล่นลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

          เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 ต.ค.61ร.ต.อ. วัชระพงษ์ เทียนประภัมป์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุ คนปีนเสาสัญญาณจะกระโดดฆ่าตัวตายภายในซอยคลองหลวง 40 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.วสันต์ คงนิล สารวัตรป้องกันและปราบปรามสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง รถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู อาสาหงสกุล

 

หวิดดับ !! หนุ่มช่างซ่อมเครื่องหล่นเสาสัญญาณโทรศัพท์

 

          ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากและที่ยอดเสาสัญญาณโทรศัพท์สูงประมาณ 30 เมตรมีชายลักษณะมึนเมานั่งอยู่ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องขยายเสียงเกลี่ยกล่อมให้ลงมาอย่าคิดสั้น พร้อมทั้งได้ประสานญาติของชายที่อยู่ด้านบนยอดเสาให้มาช่วยกันเกลี้ยกล่อม

 

หวิดดับ !! หนุ่มช่างซ่อมเครื่องหล่นเสาสัญญาณโทรศัพท์

 

          ต่อมาได้มีนางแหล่ ขัวแซ่น อายุ 57 ปีเดินทางมาที่เกิดเหตุและบอกว่าผู้ชายที่ปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์นั้นคือลูกชายของตนชื่อนายสมบูรณ์ ขำชัยภูมิ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 337 ม.1 ต.หนองบัวใหญ่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เป็นช่างซ่อมเครื่องยนต์ชอบดื่มสุราเป็นประจำและอาจจะเครียดหลายๆ เรื่องจึงเกิดคิดสั้นเช่นนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้เป็นแม่ช่วยเกลี้ยกล่อมลูกชายลงมาจากเสาสัญญาณโทรศัพท์ใช้เวลากว่า 1.30 ชั่วโมง ลูกชายจึงค่อยๆ ลงมาตามคำที่แม่บอก

 

หวิดดับ !! หนุ่มช่างซ่อมเครื่องหล่นเสาสัญญาณโทรศัพท์

 

          จังหวะนั้นซึ่งปีนลงมาตามขั้นบันไดเหลือความสูงประมาณ 15 เมตร ชายคนดังกล่าวก็ได้พลัดตกลงมาที่พื้นอย่างแรง เจ้าหน้าที่จึงกั้นคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเข้าไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่หายใจโรยรินอยู่และประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อมารับตัวนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติต่อไป.

 

ภาพ / ข่าว - อนันต์ วิจิตรประชา / พงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ