ข่าว

สอบเครียดมือฆ่าเจ้าของปั๊มสระแก้ว ยังปฏิเสธ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หิ้วมือฆ่าเจ้าของปั๊มน้ำมันสระแก้ว ส่ง สภ.เมืองสระแก้ว นำตัวเข้าห้องสอบเครียด ยังให้การปฏิเสธ

 

               สระแก้ว - ตำรวจกองปราบปรามหิ้วตัว“พันศักดิ์-ธนพร”ส่ง สภ.เมืองสระแก้ว ถูกนำตัวเข้าห้องสอบสวนเพื่อสอบปากคำเครียดทันที และยังคงให้การปฏิเสธไม่ได้ลั่นไกยิงเจ้าของปั๊มน้ำมัน

 

               เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 12 ต.ค.61 ที่ สภ.เมืองสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม นำตัว นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตนายตำรวจยศ พ.ต.ท. ที่พัวพันคดีอุ้มฆ่าหลายคดี และนางธนพร สุขโขจัย ภรรยา ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดียิงนายประชา วรทัด อายุ 53 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง เสียชีวิตและภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายหลังชุดสืบสวนสอบสวนกองปราบ สามารถจับกุมตัวได้ใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ก่อนนำตัวไปสอบสวนและแถลงข่าวที่กองปราบปรามนั้น

 

 

สอบเครียดมือฆ่าเจ้าของปั๊มสระแก้ว ยังปฏิเสธ!

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพันศักดิ์และภรรยา ถูกคุมตัวด้วยรถตู้โดยชุดคอมมานโดกองปราบปราม ประมาณ 20 นาย มาที่ สภ.เมืองสระแก้ว โดยมี พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว , พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน รอรับตัว ก่อนนำขึ้นไปที่ชั้น 2 ห้องสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว

 

               โดยพนักงานสอบสวน แยกสอบผู้ต้องหาคนละห้อง โดยมี พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ เข้ามาดูแลการสอบสวนด้วยตนเอง ก่อนจะมี พล.ต.ต.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางมาควบคุมการสอบสวนครั้งนี้เช่นกัน

 

 

สอบเครียดมือฆ่าเจ้าของปั๊มสระแก้ว ยังปฏิเสธ!

 

 

               ทั้งนี้ พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยเพียงว่า เบื้องต้นขณะนี้นายพันศักดิ์ ยังคงให้การปฏิเสธว่า ไม่ใช่คนลั่นไกยิงนายประชา วรทัด เจ้าของปั๊มน้ำมันดังกล่าว และไม่ระบุรายละเอียดของการสอบสวน

 

               โดยผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่มีการนำตัวนายพันศักดิ์ ลงจากรถตู้จนไปถึงห้องสอบสวน นายพันศักดิ์ มีอาการเครียดตลอดเวลาอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนั้นยังพบอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัววัยรุ่น 2 คน ที่มีความเกี่ยวพันกับตัวผู้ต้องหา และพบยอดเงินเข้าบัญชีหลักแสนบาท มาสอบสวนด้วย

 

 

สอบเครียดมือฆ่าเจ้าของปั๊มสระแก้ว ยังปฏิเสธ!

 

 

               อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า ก่อนการเข้าจับตัวผู้ต้องหาสำคัญรายนี้ นายพันศักดิ์ เตรียมใช้ปืน .380 ซึ่งเป็นปืนกระบอกเดียวกับที่ใช้ยิงเจ้าของปั๊มน้ำมัน ยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างเข้าจับกุมด้วย แต่ถูกภรรยาตะโกนร้องขอว่า อย่าสู้ อย่าสู้ นายพันศักดิ์ จึงยินยอมและถูกควบคุมตัวได้ในที่สุด

 

               ทั้งนี้ ยังพบอีกว่า เจ้าหน้าที่พบความเคลื่อนไหวของนายพันศักดิ์และภรรยา ในพื้นที่ จ.สระแก้ว เมื่อคืนวันที่ 11 ต.ค. ก่อนจะสะกดรอยตามไปในพื้นที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง และจู่โจมเข้าจับกุมดังกล่าว

 

โดย ธนภัท กิจจาโกศล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ