ข่าว

ส่งตัว 'พันศักดิ์-เมีย' ให้สระแก้ว ลูกสาวเหยื่อรอดูหน้า!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สภ.เมืองสระแก้ว เตรียมรับตัว "พันศักดิ์-ธนพร" คดียิงเจ้าของปั๊มสระแก้ว ลูกสาวเหยื่อเผยวันทำแผน เตรียมดูหน้าคนฆ่าพ่อ

 

               สระแก้ว - เตรียมรับตัว "พันศักดิ์-ธนพร" หลังตำรวจกองปราบปรามรวบตัวได้ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ในคดียิงเจ้าของปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว ระบุ หากรับสารภาพสามารถนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้เลย ด้านลูกสาวเจ้าของปั๊ม บอกดีใจมาก จะไปดูหน้าคนฆ่าพ่อวันทำแผนแน่นอน

 

 

               เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 12 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกยิง 2 สามีภรรยา เจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ซอยโรงเลื่อย ถนนเทศบาล 6 อ.เมือง จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ นายประชา วรทัด อายุ 53 ปี เสียชีวิต ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

ส่งตัว 'พันศักดิ์-เมีย' ให้สระแก้ว ลูกสาวเหยื่อรอดูหน้า!

 

 

               และตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้มีการออกหมายจับ นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อายุ 63 ปี อดีตนายตำรวจยศ พ.ต.ท. ที่พัวพันคดีอุ้มฆ่าหลายคดี พร้อมด้วย นางธนพร สุขโขจัย อายุ 50 ปี ภรรยาใหม่ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และออกหมายจับ นายนิคม มนต์ศิริ หรือ เสี่ยป๊อด อาชีพผู้รับเหมา เพิ่มเติม และสามารถจับกุมตัวได้แล้วก่อนหน้านี้ นั้น

 

 

ส่งตัว 'พันศักดิ์-เมีย' ให้สระแก้ว ลูกสาวเหยื่อรอดูหน้า!

 

 

               ล่าสุด ภายหลังเจ้าหน้าที่กองปราบปราม นำโดย พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รักษาการ ผบก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. และ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. ตั้งชุดปฏิบัติการออกสืบสวนหาข่าวไล่ล่านายพันศักดิ์และภรรยา กระทั่งวันนี้ (12 ต.ค.61) สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายได้แล้ว ที่บ้านพักหลังหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง และควบคุมตัวมาสอบสวนที่กองปราบปราม นั้น รวบ! อดีตตำรวจฆ่าเสี่ยปั๊มน้ำมัน

 

 

                ที่ จ.สระแก้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองรายได้แล้วจริง และได้รับแจ้งว่า จะนำตัวผู้ต้องหามาส่งให้ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ดำเนินการต่อก่อนเที่ยงคืน เมื่อผู้ต้องหามาถึงแล้ว ทางพนักงานสอบสวน จะดำเนินการต่อได้ ส่วนการแถลงข่าวอาจจะไม่มีการแถลงเพราะกองปราบฯ ได้แถลงไปแล้ว หรือขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาอีกครั้ง

 

 

ส่งตัว 'พันศักดิ์-เมีย' ให้สระแก้ว ลูกสาวเหยื่อรอดูหน้า!

 

 

               "ภายในเที่ยงคืนคาดว่า เราน่าจะได้ตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน หากมีการรับสารภาพกับพนักงานสอบสวน ทางตำรวจก็สามารถนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้เลย แต่ถ้าไม่รับสารภาพจะไม่สามารถดำเนินการได้ ซึ่งต้องรอให้ได้ตัวผู้ต้องหามาก่อน" พล.ต.ต.สุรจิต กล่าว 

 

 

ส่งตัว 'พันศักดิ์-เมีย' ให้สระแก้ว ลูกสาวเหยื่อรอดูหน้า!

 

 

               ขณะที่ น.ส.ปัทมาภรณ์ วรทัด อายุ 30 ปี ลูกสาวของผู้ตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ดีใจมากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้ทั้งหมด ไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ช่วยติดตามคดีของบิดา และในวันที่แถลงข่าวหรือทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตนเองจะเดินทางไปร่วมเพื่อดูหน้าคนร้ายที่ฆ่าพ่อและยิงแม่อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ต้องรอให้ตำรวจแจ้งรายละเอียดมาอีกครั้งหนึ่ง

 

 

ส่งตัว 'พันศักดิ์-เมีย' ให้สระแก้ว ลูกสาวเหยื่อรอดูหน้า!

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองสระแก้ว มีการเตรียมการรับตัวผู้ต้องหารายสำคัญนี้ด้วย โดยมีการยึดรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีเทา จดทะเบียนในชื่อของ นางพิมพ์พิลา ลมผักแว่น จาก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว มาตรวจสอบเพิ่มเติมอีก 1 คัน หลังพบว่าเกี่ยวข้องกับนายพันศักดิ์ ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ เนื่องจากนางพิมพ์พิลา ได้มีการใช้โทรศัพท์ติดต่อกับนายพันศักดิ์ เป็นประจำด้วย

 

 

ส่งตัว 'พันศักดิ์-เมีย' ให้สระแก้ว ลูกสาวเหยื่อรอดูหน้า!

 

 

               อย่างไรก็ตาม สำหรับนายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อายุ 63 ปี อดีตนายตำรวจยศ พ.ต.ท. ที่พัวพันคดีอุ้มฆ่าหลายคดี อาทิ เกี่ยวพันคดีอุ้มฆ่าสองแม่ลูกตระกูลศรีธนะขันธ์ เกี่ยวโยงคดีเพชรซาอุฯ และคดีอุ้มฆ่าเผานั่งยาง นายชัยชนะ หมายงาน หรือเสี่ยอ้วน โรงเกลือ ผู้กว้างขวางชายแดนไทย-กัมพูชาและตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งนายพันศักดิ์ ถูกศาลจังหวัดสระแก้ว พิพากษาประหารชีวิต แต่กลับหลบหนีไม่มาฟังคำพิพากษา และกลับมาก่อคดีซ้ำอีกในคดียิงเจ้าของปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว

 

โดย ธนภัท กิจจาโกศล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ