ข่าว

รวบ 2 อดีตนักเตะ "กระบี่ เอฟซี" วีซ่าขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปภาพข่าวโดย...สิทธิชัย สิขวัตร

 

               เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ต.ค. 61  พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ พันธ์โกศล ผกก.ตม.กระบี่ แถลงผลการกวาดล้างจับกุมชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทยเกินกำหนด ตามนโยบายสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง

 

 

 

               โดยเมื่อช่วงบ่าย (10 ต.ค.) ที่ผ่านมา สั่งการให้ ร.ต.อ.อรุณ มูสิกิ้ม รอง สว.ตม. นำกำลังชุดสืบสวน สนง.ตม.กระบี่ จับกุมตัว นายแทคกี้ ปริ้นซ์ นีโอวูซู (Mr. Tackie Prince Nii Owusu) อายุ 33 ปี และนายเอดโด้ นานา ควาเม่ (Mr. Addo Nana Kwame) อายุ 30 ปี ชาวกานา ในข้อหา เป็นบุคคลต่างด้าว เข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด จับกุมตัวทั้งสองได้ที่ริมถนน ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่

               พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ทั้ง 2 คน เป็นอดีตนักฟุตบอลสโมสร “กระบี่ เอฟซี” ปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอน รับจ้างฝึกสอนนักฟุตบอลเยาวชนตามสถานที่ต่างๆ ใน จ.กระบี่ จากการตรวจสอบพบว่า นายแทคกี้อยู่ในราชอาณาจักรเกินอนุญาตนาน 2 ปี 9 เดือน ส่วนนายเอดโด้อยู่เกินเวลาอนุญาตนาน 3 ปี 6 เดือน โดยผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ได้เข้ามาเป็นนักฟุตบอลในสโมสร “กระบี่ เอฟซี” เมื่อปี 2558 หลังเลิกเล่นหันมารับจ้างเป็นผู้ฝึกสอนใน จ.กระบี่ เรื่อยมา รู้ว่าอาศัยอยู่เกินกำหนด เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าว เข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด คุมตัวส่ง พงส.สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

รวบ 2 อดีตนักเตะ "กระบี่ เอฟซี" วีซ่าขาด

 

 

 

รวบ 2 อดีตนักเตะ "กระบี่ เอฟซี" วีซ่าขาด

 

 

 

รวบ 2 อดีตนักเตะ "กระบี่ เอฟซี" วีซ่าขาด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ