ข่าว

กระบะตกชั้น 6 ลานจอดรถ อย. หวิดดับคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถไหลตกอาคารจอดรถชั้น 6 เจ้าของรอดตาย

 

               นนทบุรี - เกิดอุบัติเหตุรถไหลตกอาคารจอดรถชั้น 6 หนุ่มใหญ่พร้อมเพื่อนพนักงานรอดตายหวุดหวิด เจ้าของรถเผยมายื่นเอกสารจดแจ้งโลชั่นน้ำหอม ขณะกำลังจะกลับขึ้นรถ เปิดประตูรถพร้อมสตาร์ทและรถเคลื่อนตัวถอยหลัง จึงรีบกระโดดหนีออกมา

 

 

 

กระบะตกชั้น 6 ลานจอดรถ อย. หวิดดับคู่

 

 

               เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 10 ต.ค.61 ร.ต.อ.หญิง อาทิตยา ภิบาล ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ตกจากอาคารจอดรถสำนักงานอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข อ.เมือง จ.นนทบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบ

 

 

กระบะตกชั้น 6 ลานจอดรถ อย. หวิดดับคู่

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถ 6 ชั้น  ที่บริเวณพื้นถนนรอบตัวอาคารชั้นล่าง พบรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน 1 ฒร 8294 กทม. สภาพด้านหน้าห้องเครื่องพังยับเยิน หลังคากระบะหลุดเสียหายเกือบทั้งคัน ใกล้กันพบกล่องโลชั่นน้ำหอมยี่ห้อหนึ่งตกแตกกระจายเกลื่อนพื้น

 

               ส่วนที่อาคารจอดรถชั้น 6 บริเวณกำแพงกันรั้ว มีรอยถูกกระแทกจนได้รับความเสียหาย กว้างประมาณ 2 เมตร และที่ชั้น 3 บี กำแพงได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน  โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ครั้งนี้ มีเพียงรถยนต์กระบะที่ได้รับความเสียหาย

 

 

 

กระบะตกชั้น 6 ลานจอดรถ อย. หวิดดับคู่

 

 

               จากการสอบปากคำ นายจิรภัทร วีรชาติวัฒนา อายุ 58 ปี เจ้าของรถ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนมายื่นเรื่องเอกสารจดแจ้งโลชั่นน้ำหอมพร้อมกับน้องพนักงานหญิง โดยจอดรถไว้ที่ชั้น 6 หลังจากยื่นเรื่องเสร็จกำลังจะกลับขึ้นรถ ได้เปิดประตูรถพร้อมกับสตาร์ทเครื่องยนต์ทิ้งไว้ โดยตนยืนอยู่ข้างนอกตัวรถ จากนั้นรู้สึกว่ารถได้มีการเคลื่อนตัวถอยหลัง จึงรีบกระโดดหนีออกมา ส่วนน้องผู้หญิงที่มาด้วยกันก็กระโดดหนีออกมาได้ทันอย่างหวุดหวิด

 

 

กระบะตกชั้น 6 ลานจอดรถ อย. หวิดดับคู่

 

 

               ก่อนที่รถจะถอยหลังพุ่งชนกำแพงปูนรั้วกั้น จนตกลงมาด้านล่างและกระแทกกับแผงปูนรั้วกันที่ชั้น 3 บี ตกลงมาที่พื้นชั้นล่างจนได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน  โชคดีที่ตนและน้องพนักงานหญิงไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงแผลถลอกที่แขนเท่านั้น  หลังเกิดเรื่องตนได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าตำรวจพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ประกันภัยให้มาตรวจดูความเสียหาย เพื่อชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นครั้งนี้

 

 

กระบะตกชั้น 6 ลานจอดรถ อย. หวิดดับคู่

 

 

               จากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่า แผงกันรั้วที่สร้างสำหรับป้องกันอุบัติเหตุนั้น  วัสดุที่ใช้ก่อสร้างเป็นไฟเบอร์หล่อขึ้นมาแล้วทาสีทับให้ดูเหมือนกับแท่งปูซีเมนต์ เมื่อเวลาถูกกระแทกจะเกิดการแตกหักง่าย และไม่สามารถที่จะป้องกันไม่ให้รถที่เกิดอุบัติเหตุร่วงหล่นลงไปได้

 

โดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ