ข่าว

กระบะชนรถขนส่งพัสดุเอกชนพลิกคว่ำพังยับสาหัส 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...พูลศักดิ์ บุญลอย

 

               เหตุหนุ่มขับรถยนต์กระบะชนรถขนส่งพัสดุเอกชน รถตัวเองพลิกคว่ำพังยับ ได้รับบาดเจ็บสาหัสรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาเที่ยงคืน (10 ต.ค.) ที่ผ่านมา อาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอำเภอเขาสมิง ได้รับแจ้งช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน ถนนเข้าโรงเรียนอนุบาลสว่างไสว ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จึงแจ้ง สภ.เขาสมิง ทราบและรุดไปตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีส้ม ของบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน หมายเลขทะเบียน 2 ฒช 640 กทม. ถูกชนแก้มด้านขวาหน้ารถได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ สตราด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน บจ 3693 ตราด พลิกตะแคงได้รับความเสียหาย พร้อมมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน จึงช่วยกันนำตัวออกมาปฐมพยาบาลเป็นการเบื้องต้น เนื่องจากได้รับบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส และนำตัวส่ง รพ.เขาสมิง ทราบชื่อคนขับ นายสัญญา เขตร์คีรี อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 985/1 ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

               สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถกระบะคันเกิดเหตุขับมาจากถนนทางเข้าตลาดเทศบาลตำบลแสนตุ้ง ที่ต้องผ่านโรงเรียนอนุบาลสว่างไสว และขับมาด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ของบริษัทขนส่งพัสดุเอกชนเข้าอย่างจังจนพลิกคว่ำได้รับความเสียหาย และคนขับได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนขับรถของบริษัทขนส่งพัสดุเอกชนได้แจ้งไปยังบริษัทฯ และพนักงานประกันภัยมาตรวจสอบดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

กระบะชนรถขนส่งพัสดุเอกชนพลิกคว่ำพังยับสาหัส 1

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ