ข่าว

พ่อเฒ่าควบเก๋งเสียหลักตกคลองดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อเฒ่าควบเก๋งก้มเก็บของ เสียหลักตกคลองจมน้ำดับ 1 สาหัส 1

 

           วันที่ 9 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.กรวิทย์ มีดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่ถนนเลียบคลองชลประทานบ้านดอนไร่-สามชุก หมู่ 2 ต.หนองสะเดา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เจษฎา พานิชวงศ์ รองผู้กำกับสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสามชุก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

 

          ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงิน ทะเบียน กธ 3093 สุพรรณบุรี จมอยู่ในคลองชลประทานโผล่ส่วนท้ายและล้อหลังสองล้อ ภายในรถมีคนติดอยู่ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบให้การช่วยเหลือออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสามชุก ทราบชื่อ นายสม พลายระหาร อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 5 ต.เทนมีย์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา อีกรายชื่อ นายสุธน ทองโสภา อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/1 หมู่ 1 ต.หนองสะเดา อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเช่นกัน

 

พ่อเฒ่าควบเก๋งเสียหลักตกคลองดับ

 

         สอบสวนนายอำนวย เบญจวรรณ อายุ 71 ปี บ้านอยู่หมู่ 2 ต.หนองสะเดา อ.สามชุก เพื่อนผู้ตายให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกับเพื่อนมานั่งคุยธุระอยู่ที่บ้านตน จากนั้นนายสุธน (คนเจ็บ) ได้ขับรถเก๋งคู่ใจออกไปเพื่อกลับบ้าน โดยมีนายสม (ผู้เสียชีวิต) นั่งคู่ที่เบาะหน้าข้างคนขับ ถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักตกลงไปในคลองจมน้ำ ทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุเกิดจากคนขับก้มเก็บของทำให้รถเสียหลักตกลงไปในคลองจมน้ำซึ่งลึกประมาณ 2 เมตรทำให้สำลักน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

 

พ่อเฒ่าควบเก๋งเสียหลักตกคลองดับ

                                                               

ภาพ / ข่าว - มงคล  สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ