ข่าว

ฌาปนกิจศพ "อ.อรรจน์" เย็นนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนครู-ลูกศิษย์ร่วมงานฌาปนกิจศพ "อ.อรรจน์" ขณะที่ น้องสาวเชือพี่ชายไม่ฆ่าตัวตายแน่นอน ด้าน ผู้การฯ ขอเวลาตำรวจคลี่คลายปมเสียชีวิต ยังมุ่งเน้นการฆาตกรรม

 

          วันที่ 9 ต.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดี ผศ.ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ อายุ 55 ปี หรือ “อาจารย์อรรจน์” ประธานหลักสูตรสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ที่จมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาน้องสาว ของผู้เสียติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องค้นหาความจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

          ล่าสุด พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า เวลานี้ทางตำรวจยังคงสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับคดีอาจารย์ ม.ราชภัฏ โดยยังคงมุ่งในประเด็นฆาตกรรม เพื่อให้การทำงานของเจ้าหน้าที่เต็มที่ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาสำคัญ และเป็นเรื่องที่ประชาชนให้ความสนใจ

 

ฌาปนกิจศพ "อ.อรรจน์" เย็นนี้

 

          "ในวันนี้ผมยังไม่ได้รับรายงานเรื่องอะไร ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ทำงานให้สิ้นสุดลงก่อน ตามข้อมูลที่ได้เพิ่มเติมเข้ามา คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร คดีน่าจะคลี่คลายในเร็วๆ นี้ ส่วนประเด็นการพบรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีขาวคันของผู้ต้องสงสัยนั้น ทางชุดสืบสวนกำลังดำเนินการ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่อีกนิดไม่นานน่าจะสรุปผลได้" พล.ต.ต.ถาวร กล่าว

 

          สำหรับบรรยากาศงานศพของผศ.ดร.อรรจน์ นั้นในช่วงเวลา 16.00 น. จะมีฌาปนกิจศพ ที่วัดคูหาสวรรค์ ท่ามกลางเพื่อนครูบาอาจารย์ลูกศิษย์ มาร่วมงานฌาปนกิจเป็นครั้งสุดท้าย

 

ฌาปนกิจศพ "อ.อรรจน์" เย็นนี้

 

          ด้าน ผศ.ดร.ทรัตน์พร บัณฑิตย์ นาคสวัสดิ์ อาจารย์สาขาภาษาฝรั่งเศส คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก น้องสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ถึงแม้ว่าผลพิสูจน์ทางนิติเวชออกมาว่าพี่ชายตนเสียชีวิตจากจมน้ำ แต่ตนเองยังปักใจเชื่อว่าพี่ชายอาจถูกฆาตกรรม เนื่องจากมีมูลเหตุหลายอย่างที่เชื่อได้ว่าพี่ชายไม่ฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน โดยเฉพาะทรัพย์สินที่หายไป อีกทั้งพี่ชายยังมีโปรแกรมไปเที่ยวที่ออสเตรเลีย ซึ่งก็มีการซื้อกระเป๋าเดินทางแล้ว จึงไม่เชื่อว่าคนปกติจะคิดสั้นดังกล่าว.

 

ภาพ / ข่าว - มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ