ข่าว

ถ้ำมองสาวเข้าห้องน้ำปั๊มอ้างเข้าผิดห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...เดธาวี ธีวรางกูล / นรงค์ สัตยากุล

 

               เมื่อเวลา 19.30 น. (8 ต.ค.)  ตำรวจสายตรวจ สภ.บางละมุง รับแจ้งจากพนักงานปั๊มน้ำมัน ถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ ว่า สามารถควบคุมตัวชายไทยถ้ำมองหญิงขณะเข้าห้องน้ำ จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกลุ่มชาวบ้าน พนักงานของปั๊มน้ำมัน ควบคุมตัว นายอนุรักษ์ พรมนินทร์ อายุ 36 ปี ไว้

 

 

 

               น.ส.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า ระหว่างทางจะกลับที่พักได้จอดแวะเข้าห้องน้ำ ขณะที่อยู่ในห้องน้ำนั้นสังเกตเห็นเงา จึงมองดูก็เห็นผู้ชายอยู่ในห้องน้ำชะโงกข้ามมองเข้ามา จึงร้องให้แฟนที่รออยู่ด้านออกมาช่วย จนชาวบ้านพนักงานที่ได้ยินเสียงร้องต่างก็วิ่งมาช่วยควบคุมตัวชายดังกล่าวไว้ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

               สอบสวน นายอนุรักษ์ พรมนินทร์ ให้การว่า จะกลับบ้านเขตห้วยใหญ่ ระหว่างทางเกิดร้อน จึงแวะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันดังกล่าว เพื่ออาบน้ำ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง จึงตกใจมาก ใส่เสื้อผ้าวิ่งออกมา จึงสังเกตเห็นป้ายว่าเป็นห้องน้ำหญิง ถึงรู้ว่าเข้าห้องน้ำผิด พนักงานปั๊ม ชาวบ้านที่มาใช้บริการในปั๊มต่างได้ยินเสียงร้อง จึงวิ่งมาดู และจับกุมตนไว้ แต่ตนเองไม่ได้แอบมอง เพียงแค่เข้ามาอาบน้ำแต่ผิดห้องเท่านั้น

               พนักงานปั๊มให้ข้อมูลว่า ชายดังกล่าวท่าทางมีพิรุธ ตั้งแต่ตอนที่มาจอดรถ จยย. ทีแรกแล้ว จากนั้นก็หายไปประมาณครึ่งชั่วโมง แต่ทางพนักงานไม่สนใจเพราะกำลังยุ่งอยู่ จนมีคนร้องขอความช่วยเหลือดังกล่าว

 

 

 

ถ้ำมองสาวเข้าห้องน้ำปั๊มอ้างเข้าผิดห้อง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ