ข่าว

แชร์ว่อน !! สี่ล้อแดงเชียงใหม่ชักมีดหาเรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกือบตาย !! เจ้าของเต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ โร่แจ้งความตำรวจ สภ.ช้างเผือก หลังถูกสี่ล้อแดงจอดรถหาเรื่อง ชักอาวุธมีดข่มขู่กลางดึก ยืนยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

 

              เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2561 ที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ชาญชัย วังจัง สารวัตรสอบสวน สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งความจากนายวิทย์พิพัทธ์ วรสมปุรณะ เจ้าของเต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ ว่า มีชายคนขับรถสี่ล้อแดงและพวก ใช้อาวุธมีดลงมาข่มขู่ และไล่ทำร้าย โดยมีหลักฐานเป็นบันทึกวิดีโอหน้ารถของนายวิทย์พิพัทธ์ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

              พ.ต.ท.ชาญชัย กล่าวว่า นายวิทย์พิพัทธ์ได้เข้าแจ้งความและเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ได้จอดรถกินอาหารกับน้องชายและเพื่อน บริเวณร้านอาหารในย่านสามแยกเจ็ดยอด โดยหลังจากกินอาหารกันเสร็จจึงได้แยกย้ายกลับบ้านในเวลา 04.10 น. จากนั้นนายวิทย์พิพัทธ์ ได้เดินไปส่งเพื่อนขึ้นรถ หลังจากนั้นก็กลับมาขึ้นรถโดยน้องชายได้ขับรถมารอรับบริเวณถนน จังหวะจะขึ้นรถนั้นจู่ๆก็มีรถสี่ล้อแดงขับมาแล้วตะโกนเสียงดังและมองหน้า ก่อนจะจอดรถลงมาใช้อาวุธมีดไล่ทำร้าย นายวิทย์พิพัทธ์จึงหนีเอาตัวรอดและมาแจ้งความกับ สภ.ช้างเผือก ในเวลาต่อมา

 

 

แชร์ว่อน !! สี่ล้อแดงเชียงใหม่ชักมีดหาเรื่อง

 

 

              พ.ต.ท.ชาญชัย กล่าวอีกว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว หลังจากนี้จะมีการตรวจสอบโดยละเอียด เพราะภาพจากกล้องหน้ารถที่ได้มามองเห็นป้ายทะเบียนได้ไม่ชัดเจน และอาจมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามหาคนขับรถสี่ล้อแดงและพวกมาสอบสวนต่อไป

 

 

แชร์ว่อน !! สี่ล้อแดงเชียงใหม่ชักมีดหาเรื่อง

 

 

              นอกจากนี้ นายวิทย์พิพัทธ์ได้นำคลิปจากล้องหน้ารถไปโพสต์เฟซบุ๊กในชื่อผู้ใช้ Boylanna Witnipat Worasampurana เพื่อให้ผู้คนในโลกสังคมออนไลน์ ช่วยกันตามหาคนขับรถสี่ล้อแดงคันดังกล่าวอีกด้วย

 

 

แชร์ว่อน !! สี่ล้อแดงเชียงใหม่ชักมีดหาเรื่อง

 

 

----------------------------

(ข่าวโดย เกรียงไกร รัตนา)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ