ข่าว

ทหารจู่โจมจับบ่อนใหญ่ได้นักพนันเกือบร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหารสนธิกำลังหลายภาคส่วน จู่โจมทลายบ่อนใหญ่กลางเมืองเชียงใหม่ ได้ผู้ต้องหา 93 คน มากที่สุดในประวัติการณ์ พร้อมเงินสด-อุปกรณ์การเล่น

 

ข่าว-ภาพ...  โดย ธนกร วงค์นาง

 

          6 ต.ค.2561 จนท.สห.มทบ.33 กกล.รส.จว.เชียงใหม่ โดยการนำของ พ.อ.โภคา จอกลอย หน.กยก.มทบ.33 สนธิกำลังร่วมกับ จนท.ฝ่ายปกครอง ,จนท.ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหมา  เข้าปิดล้อมจับกุมการลักลอบเล่นการพนันไพ่บาร์คาร่า /เสือ-มังกร ในบ้านเลขที่ 313 ซอยป่าตัน 9 ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่  เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 5 ต.ค.2561 

 


          สืบเนื่องจาก มีหนังสือร้องเรียนถึง พล.ต.สาธิต ศรีสุวรรณ ผบ.มทบ.33/ผบ.กกล.รส.จว.เชียงใหม่ว่า มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่รับผิดชอบ อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายเนื่องจากเป็นช่วงโยกย้ายตำรวจ เลยถือโอกาสเปิดบ่อนการพนัน โดยคิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ไหวตัวเข้าจับกุม พล.ต.สาธิต  จึงสั่งการให้มีการสนธิกำลังเข้าปิดล้อมจับกุม บ่อนพนันดังกล่าว


          เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปถึงพบบริเวณด้านหน้ามีการวางคนเฝ้าตรวจคนเข้าออกอย่างเข็มข้น จึงเข้าควบคุมตัว

 

ทหารจู่โจมจับบ่อนใหญ่ได้นักพนันเกือบร้อย


          จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจค้นภายในซึ่ง เป็นบ่อนการพนันบาร์คาร่า ไพ่ เสือ มังกร โดยก่อนหน้าจะมีการจู่โจม มีเจ้าหน้าที่ทหาร นอกเครื่องแบบได้แฝงตัวเข้าไป ปะปนกับกลุ่มนักพนัน เมื่อกำลังส่วนใหญ่เข้าจู่โจมจึงสามารถควบคุมตัวนักเล่นพนันไว้ไม่ให้วิ่งหลบหนีและเงินของกลาง ไว้ได้เป็นจำนวนมาก

 

ทหารจู่โจมจับบ่อนใหญ่ได้นักพนันเกือบร้อย
       

          ทั้งนี้ ผลการปฏิบัติ มีรายละเอียดประกอบด้วย จับนักพนันได้จำนวน 93 คน เป็นชาย 50 คน เป็นหญิง จำนวน 43 คน ยึดของกลางเป็นไพ่ จำนวน 300 สำรับ พร้อมโต๊ะยึดเงินสด ธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 71 ใบ รวม  71,000 บาท ธนบัตรฉบบละ  500 บาท จำนวน 2 ใบ รวม 1000 บาท ธนบัตรฉบับละ 100 บาท จำนวน 147 ใบ รวม 14,700 บาท ธนบัตรฉบับละ 50 บาท จำนวน 114 ใบ รวม 5,700 บาท ธนบัตรฉบับละ 20 บาท จำนวน 638 ใบ รวม  12,760 บาทรวมเงินของกลางทั้งหมด ที่ยึดได้ 105,160 บาท พร้อมยึดอุปกรณ์ควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งมีไว้สำหรับเฝ้าตรวจการจู่โจมของเจ้าหน้าที่และ ใช้สำหรับตรวจความเรียบร้อยภายในบ่อนได้จำนวน  กล้องวงจรปิด 3 ตัว ตัวบันทึก 1  ตัว จอมอนิเตอร์ 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 1 จอ LCD แสดงผลการเล่น 1 เครื่องและยุดตู้สล๊อต จำนวน 3 ตู้

 

 

ทหารจู่โจมจับบ่อนใหญ่ได้นักพนันเกือบร้อย


          หลังจากเสร็จสิ้นการปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงส่งมอบผู้ต้องหาและของกลางให้พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

ทหารจู่โจมจับบ่อนใหญ่ได้นักพนันเกือบร้อย

 

ทหารจู่โจมจับบ่อนใหญ่ได้นักพนันเกือบร้อย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ