ข่าว

ทัวร์ นทท. ชน จยย. ดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...อัจฉรา วิเศษศรี

               เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 5 ต.ค. 61  ร.ต.อ.ดำฉลวย สำคัญยิ่ง พนักงานสอบสวน สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งจากมูลนิธิสยามรวมใจ จ.ระยอง ว่า เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ชนกับรถ จยย. บริเวณยูเทิร์น เนินพยอม ถนนสาย 36 มุ่งหน้าชลบุรี ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง มีผู้เสียชีวิตหนึ่งรายในที่เกิดเหตุ จึงไปทำการตรวจสอบทันที

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเลยช่วงยูเทิร์นมาเล็กน้อย พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่กลางถนน สภาพขาแยกผิดรูปจนฉีกขาด ใกล้ๆ กันพบรถ จยย. ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อ ฮอนด้า Fi สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2 กม 5515 ชลบุรี ล้มตะแคงอยู่ไหล่ทาง ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายสายัณห์ จันทรา อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 123/4 ถ.สุขุมวิท ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ห่างไป 20 เมตร พบรถคู่กรณี สแกนเนีย UD สีขาว ทะเบียน 33-7506 กทม. จอดอยู่ข้างทาง สภาพกระจกด้านหน้าแตกยุบเป็นรอยศีรษะ และกันชนบุบได้รับความเสียหาย

               นายธงชัย กุดวิเศษ อายุ 53 ปี โชเฟอร์รถทัวร์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ขับรถทัวร์รับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาจากเกาะเสม็ด เพื่อจะกลับกรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถ จยย. ของผู้ตายขับขี่มาทางตรงคนละเลนแล้วยูเทิร์นข้ามฝั่งตัดหน้ารถของตน ซึ่งวิ่งทางตรงมาจากเกาะเสม็ด ตนตกใจเบรกแต่ไม่ทันจึงได้ชน จยย. เข้าอย่างจัง

               ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขับขี่ จยย. ตามหลังมา เห็นรถทัวร์ชนรถ จยย. แล้วทำท่าจะไม่จอดลงมาดู ตนเลยโทรแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพร้อมทั้งแจ้งหมายเลขทะเบียนรถทัวร์เพื่อกันการหลบหนี สักพักรถทัวร์ถึงได้จอดข้างทาง แต่ไม่ได้ลงมาดูเหตุการณ์

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ให้อาสามูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.นิคมพัฒนา และรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศล เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถทัวร์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.นิคมพัฒนา เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ