ข่าว

เปิดประวัติ "พ.ต.ท." ยิงเจ้าของปั๊มน้ำมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...ธนภัท กิจจาโกศล

               หลังเจ้าหน้าที่นำหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องคดียิงสองผัวเมียนักธุรกิจเจ้าของปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว ส่งให้ศาลจังหวัดสระแก้วพิจารณา ประกอบด้วย นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ หรือ พ.ต.ท.พันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตนายตำรวจนักสืบที่พัวพันคดีอุ้มฆ่าหลายคดี พร้อมพวก ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

 

 

 

               ซึ่งก่อนหน้านี้ นายพันศักดิ์ ถูกระบุว่า มีทีมฆ่าซึ่งเป็นมือปืนรับจ้างในพื้นที่ภาคตะวันออก และมีความเชื่อมโยงกับคดีล่าสุด หลังมีการยึดรถยนต์ ยี่ห้อ เบนซ์ หมายเลขทะเบียน ญล 1000 กรุงเทพมหานคร มาจากบ้านของเครือข่ายผู้ที่เกี่ยวข้องย่านศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว เพื่อตรวจสอบและยืนยันว่าเป็นรถยนต์ของ พ.ต.ท.พันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตนายตำรวจที่พัวพันกับคดีอุ้มฆ่าเผา นายชัยชนะ หมายงาน หรือ เสี่ยอ้วน โรงเกลือ เมื่อหลายปีก่อน

               พ.ต.ท.พันศักดิ์ มงคลศิลป์ และ พล.ต.ท.ชลอ เกิดเทศ อดีตนายตำรวจ ถูกดำเนินคดีในฐานะเป็นจำเลยที่ 1 และ 2 ในคดีเดียวกัน โดยก่อนหน้าที่จะถูกจับกุมในคดีอุ้มฆ่าสองแม่ลูกตระกูลศรีธนะขัณฑ์ นอกจากนั้น พ.ต.ท.พันธ์ศักดิ์ ยังมีชื่อเข้าไปพัวพันกับการอุ้มฆ่าอื่นๆ อีก 4 คดี ได้แก่ คดีอุ้มฆ่า ส.ท.สมเกียรติ น้อยเล็ก มือปืนชื่อดังของภาคตะวันออก , คดีอุ้มฆ่ากำนัน ประเชิญ บุญปราโมทย์ , คดีอุ้มฆ่า นางตรีนุช บุญทวี ภรรยาของ สจ.ปราจีนบุรี ที่เป็นเจ้าหนี้รายใหญ่ของแฟนสาว พ.ต.ท.พันศักดิ์ ก่อนหน้านี้

               นอกจากนั้นยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีอุ้มฆ่าหัวหน้าแขวงการทางพิเศษ จ.ปราจีนบุรี ที่มาติดพันแฟนสาวของตนเองด้วย ซึ่งในคดีฆาตกรรมสองแม่ลูกตระกูลศรีธนะขัณฑ์ พ.ต.ท.พันธ์ศักดิ์ ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ศาลจึงลดหย่อนโทษให้เหลือโทษจำคุกเพียง 40 ปี และได้รับการลดหย่อนโทษเรื่อยมา จนกระทั่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2555 และประกอบอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง

 

 

 

               แต่หลังจากพ้นคุกออกมาได้เพียงปีเดียว อดีต พ.ต.ท.พันศักดิ์ ก็ถูกจับกุมอีกครั้ง เนื่องจากเข้าไปมีส่วนพัวพันกับคดีอุ้มฆ่าเผา นายชัยชนะ หมายงาน หรือ "เสี่ยอ้วน โรงเกลือ" นักธุรกิจค้าขายชายแดนไทย - กัมพูชา และล่าสุดถูกระบุว่าเป็นมือลั่นไกยิง นายประชา (ขอสงวนนามสกุล) และภรรยา เจ้าของปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้วด้วย

 

 

 

เปิดประวัติ "พ.ต.ท." ยิงเจ้าของปั๊มน้ำมัน

 

 

 

เปิดประวัติ "พ.ต.ท." ยิงเจ้าของปั๊มน้ำมัน

 

 

 

เปิดประวัติ "พ.ต.ท." ยิงเจ้าของปั๊มน้ำมัน

 

 

 

เปิดประวัติ "พ.ต.ท." ยิงเจ้าของปั๊มน้ำมัน

 

 

 

เปิดประวัติ "พ.ต.ท." ยิงเจ้าของปั๊มน้ำมัน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ