ข่าว

สุดเถื่อน !! 6 ชายฉกรรจ์บุกฟันสาวชาวมอญสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเถื่อน 6 ชายฉกรรจ์สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ บุกใช้มีดฟันสาวชาวมอญ แม่ค้าขายของชำสาหัส สามีโดดเข้าช่วยโดนฟันดับสยอง ส่วนลูกสาววัย 13 ขวบรอดเหตุประตูบังตัวเอาไว้

 

          วันที่ 5 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธารา น้าวานิช รอง สว.(สบสวน)สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุมีกลุ่มคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ บุกเข้าไปทำร้าย 2 สามีภรรยาภายในบ้านเลขที่ 99/51 หมู่ 6 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ทำให้สามีเสียชีวิต ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

 

          หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระพงษ์ ฤทธิ์จรูญ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.ฐิติกร วันเจริญพันธุ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.ภุชงค์ ณรงค์อินทร์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 ภ.จว.กาญจนบุรี แพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

 

สุดเถื่อน !! 6 ชายฉกรรจ์บุกฟันสาวชาวมอญสาหัส

 

          สำหรับที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ เจ้าหน้าที่พบกองเลือดเป็นจำนวนมากอยู่กับพื้นบ้าน ใกล้กับโต๊ะทำบัญชี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บญาติได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ น.ส.ชะเอม (ไม่มีนามสกุล)อายุ 42 ปี พกบัตรประจำตัวผู้หลบหนีเข้าเมืองจากพม่า สัญชาติ เผ่ามอญ อยู่บ้านเลขที่ 99/20 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

 

          นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบร่างของนายเม็ด (ไม่มีนามสกุล) สัญชาติมอญ อายุ 40 ปี สามีของนางซะเอม นอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่ได้พยายามเร่งช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างนำตัวไปขึ้นรถนายเม็ด ได้เสียชีวิตลงเสียก่อน เนื่องจากถูกคนร้ายใช้ของมีคมฟันเข้าบริเวณศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์ จำนวนหลายแผล

 

สุดเถื่อน !! 6 ชายฉกรรจ์บุกฟันสาวชาวมอญสาหัส

 

          ทั้งนี้ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ขวบ ลูกสาวของนางชะเอม ให้การกับเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 21.50 น. ขณะที่แม่ของตนกำลังจะปิดร้าน ส่วนตนกับนายเม็ด พ่อเลี้ยง ได้เข้าไปนอนพักผ่อนอยู่ภายในห้องนอน ระหว่างนั้นตนกับพ่อเลี้ยงก็ได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวายดังมาจากในร้าน พ่อเลี้ยงจึงเปิดประตูออกมาดู ก็พบว่ามีชายฉกรรจ์ 5-6 คน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบกำลังรุมทำร้ายแม่ด้วยการใช้ไม้และอาวุธมีด เมื่อพ่อเลี้ยงของตนเห็นจึงได้ตะโกนพร้อมกับพยายามวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็ถูกคนร้ายผลักอย่างแรงจนล้มลงภายในห้อง และถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธมีดรุมฟันจนพ่อเลี้ยงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยในขณะนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์มองไม่เห็นตนเนื่องจากประตูห้องนอนบังตัวเอาไว้จึงไม่ถูกทำร้าย โดยหลังก่อเหตุคนร้ายทั้ง 6 คน ได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ลักษณะคล้ายกับบิ๊กไบค์ที่จอดสตาร์ทเครื่องเอาไว้แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่หยิบเอาทรัพย์สินไปด้วย

 

          ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ให้การต่อว่า ที่ผ่านมาตนไม่ทราบว่าแม่กับพ่อเลี้ยงไปมีเรื่องโกรธเคืองกับใครมา เพราะปกติเเม่จะขายของอยู่ที่บ้านเป็นประจำ ส่วนพ่อเลี้ยงก็มีอาชีพเป็นช่างปูนและช่างปูกระเบื้อง ส่วนพ่อแท้ๆ ได้เเยกทางกับเเม่ไปตั้งเเต่ตนมีอายุเพียงแค่ 3 ขวบ อีกทั้งต่างฝ่ายก็มีครอบครัวใหม่กันนานแล้ว และไม่มีปัญหาทะเลาะกันมาก่อน 

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุว่ากลุ่มคนร้ายบุกเข้ามาทำร้ายสองสามีภรรยาด้วยเหตุใด ซึ่งจะต้องรอให้ น.ส.ชะเอม ที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอาการดีขึ้นก่อนจึงจะสามารถสอบปากคำได้ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ และกระจายกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดเอาไว้ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้สำหรับหลบหนีต่อไป.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ