ข่าว

พ่อเฒ่าเสียชีวิตสุนัขผู้ซื่อสัตย์นอนเฝ้าไม่ห่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...มงคล สว่างศรี

               ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 61  ร.ต.อ.อนิวัฒ สุบงกช รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตบริเวณคลองชลประทานบ้านพุน้ำร้อน หมู่ 4 ต.ด่านช้าง จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กรกฏ โปชยะวณิช ผกก.สภ.ด่านช้าง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลด่านช้าง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบศพ นายวีระศักดิ์ พิพิธธานนท์ อายุ 77 ปี บ้านเลขที่ 255 หมู่ 4 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี สภาพศพนอนตะแคงสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขายาวสีเทา ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยจากการต่อสู้แต่อย่างใด ที่ข้างศพมีสุนัขสีขาวเพศผู้นอนเฝ้าอยู่ไม่ห่าง คาดเสียชีวิตมากว่า 3 ชั่วโมง

               จากการสอบถามญาติให้การว่า ผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่ อสม. ประจำ อ.ด่านช้าง มีโรคประจำตัวหลายโรค ก่อนเกิดเหตุได้เดินออกจากบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลเพื่อมาดูน้ำในคลองชลประทาน เตรียมสูบเข้าไร่ ขณะกำลังเดินมาถึงจุดเกิดเหตุทันใดผู้ตายได้ล้มลงกับพื้นและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้กระทั่งเสียชีวิต ในระหว่างที่ผู้ตายเดินออกจากบ้านมาถึงที่เกิดเหตุมีสุนัขของผู้ตายเดินตามกระทั่งเจ้าของเสียชีวิตเจ้าสุนัขก็ไม่ยอมหนีไปไหน กลับนอนเฝ้าเจ้าของอยู่ใกล้ๆ รอกระทั่งญาติมาพบ สร้างความสะเทือนให้กับขาวบ้านที่ทราบข่าวมาดูเหตุการณ์ หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป

 

 

 

พ่อเฒ่าเสียชีวิตสุนัขผู้ซื่อสัตย์นอนเฝ้าไม่ห่าง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ