ข่าว

รวบแล้วผัวโหดยิงเมียดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วผัวโหดยิงเมียดับ หนีผิดกินยาฆ่าหญ้านอนปางตายที่บ่อเลี้ยงปลา รีบนำส่ง รพ.บ้านแพ้ว รักษาอาการปลอดภัยแล้ว

 

          เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 3 ตุลาคม 2561 พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.สภ.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วย  พ.ต.ต.สุชาติ สมบูรณ์ สารวัตร สอบสวน สภ.บางโทรัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนฯ ได้เข้าตรวจสอบที่ห้องช่วยฟื้นคืนชีพ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

 

          หลังจากได้รับแจ้งว่า นายธนพนธ์ เนียมนาค อายุ 46 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 ยิงนางสาวปานทิพย์ มากเปี่ยม อายุ 45 ปี เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 13/2 ม.2 ต.ชัยมงคล อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้ถูกนำตัวส่งเข้ารับการรักษาฯ เนื่องจากมีอาการชักเกร็งจากพิษของยาฆ่าหญ้าที่กินเข้าไปตั้งแต่ตอนเช้า ซึ่งในเบื้องต้นพบผู้ต้องหายังพอรู้สึกตัวอยู่บ้างแต่ยังพูดอะไรไม่ได้ ทางแพทย์จึงได้รีบนำเข้าไปล้างท้อง เพื่อทำการรักษาก่อนที่จะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน

 

รวบแล้วผัวโหดยิงเมียดับ

 

          นายอนันต์ เนียมนาค อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.12 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นพี่ชายของนายธนพนธ์ เนียมนาค มือปืนโหดรายนี้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ตนได้กลับเข้ามาในบ้าน ก็มีญาติๆ บอกว่าเห็นน้องชายขับรถจักรยานยนต์เข้าไปที่กระท่อมบ่อปลา ตนจึงตามเข้าไปดูก็เห็นน้องชายนอนชักเกร็งอยู่ ตนจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและได้พาน้องชายมาที่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว ซึ่งตนก็ไม่รู้อะไรมาก รู้เพียงแค่ว่าน้องชายไปก่อเหตุและกินยาฆ่าหญ้าเข้าไปเท่านั้น แต่จะปริมาณมากน้อยเพียงใดก็ไม่รู้เช่นกัน

 

          ด้าน พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.สภ.บางโทรัด บอกว่า หลังจากที่ผู้ต้องหาก่อเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาครที่ 351/2561 ลงวันที่ 3 ตุลาคม 2561 จับกุมนายธนพนธ์ เนียมนาค ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,พยายามฆ่าผู้อื่นและมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งหลังจากที่แพทย์ได้ทำการรักษาจนผู้ต้องหาอยู่ในอาการขั้นปลอดภัยแล้ว ก็จะประสานไปทาง สภ.บ้านแพ้ว ทำการอายัติตัวไว้ก่อน จากนั้นก็ทำการสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ภาพ / ข่าว - ณัฏฐนันท์ ศิริสันติวรกุล  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ