ข่าว

ปิกอัพเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปภาพข่าวโดย...สายชล หนูแดง

 

               เมื่อเวลาประมาณ 13.54 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2561  พ.ต.ท.วีรพล สิทธิพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างบำเพ็ญ จุดประจันตคาม ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิกอัพเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณถนนสายบ้านประเถท - บ้านโคกเขื่อน ม.8 ต.หนองแก้ว อ.ประจัตคาม ถนนสายภายในหมู่บ้าน ส่งผลมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ติดภายในรถ หลังจากรับแจ้งพร้อมกำลังเข้าตรวจสอบ

 

 

 

               เบื้องต้นในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสายดังกล่าวพบรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีเทาบรอนซ์ ทะเบียน บบ 6966 ปราจีนบุรี เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางจนต้นไม้หักท่อน ส่วนสภาพรถด้านหน้าพังยับทั้งคัน ตรวจสอบภายในรถฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายสรศรศักดิ์ ศรีกล่ำ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 60 ม.10 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาก่อนนำส่งโรงพยาบาลประจันตคาม เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

               จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนหน้าที่จะมาเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์ออกไปซื้อแก๊สหุงต้มที่ตลาด จำนวน 3 ถังใหญ่ หลังจากนั้นได้ขับรถโดยใช้เส้นทางดังกล่าวเพื่อกลับบ้าน คาดว่าจะเกิดเสียหลักจากการมาด้วยความเร็วประกอบกับถังแก๊สที่นอนมาอยู่หลังรถเกิดการแกว่งไปมา เนื่องจากผู้เสียชีวิตเพิ่งจะเติมมาเต็มทั้ง 3 ถัง ทำให้ไม่สามารถที่จะประคองรถได้ ก่อนที่จะเสียหลักลงไปชนต้นไม้ข้างทางอย่างเต็มแรง จนมีสภาพอย่างที่เห็น

               ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้มีการตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง หลังจากแพทย์ชันสูตรการเสียชีวิตแล้วได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

ปิกอัพเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับคาที่

 

 

 

ปิกอัพเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับคาที่

 

 

 

ปิกอัพเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับคาที่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ