ข่าว

จ่อหมายจับ! ทีมสังหารเจ้าของปั๊มสระแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ่อออกหมายจับ !! เพื่อนบ้านเปิดปมขัดแย้งยิง 2 ผัวเมียเจ้าของปั๊มน้ำมันสระแก้ว สืบภาค 2 ชุดใหญ่ลงปูพรมวันนี้ ผบช.ภาค 2 บินด่วนลงพื้นที่

 

               สระแก้ว - คืบหน้าคดียิง 2 สามีภรรยาเจ้าของปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว เพื่อนบ้านเปิดปมขัดแย้งกรณีที่ดิน ตำรวจเรียกประชุมชุดสืบและพนักงานสอบสวนจ่อออกหมายจับ ขณะที่ชุดสืบภาค 2 ชุดใหญ่ลงปูพรมวันนี้  ผบช.ภาค 2 บินด่วนลงพื้นที่

 

 

               เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุยิงสองสามีภรรยา นักธุรกิจเจ้าของปั๊มน้ำมัน "ศรีสุวรรณรุ่งเรือง" อย่างอุกอาจ บริเวณปั๊มน้ำมันภายในซอยโรงเลื่อย หน้าหมู่บ้านนิตตาโฮม เลขที่ 214 ถนนเทศบาล 6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ส่งผลให้ นายประชา วรทัด อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .380 แมกกาซีน ที่บริเวณท้ายทอยทะลุเบ้าตาเสียชีวิตทันที ส่วนนางปาลิตา วรทัด อายุ 49 ปี ภรรยา ถูกตามยิงที่บริเวณปากทะลุแก้ม แขนและแผ่นหลังอีก 4-5 นัด พยายามแกล้งตาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส นั้น

 

 

จ่อหมายจับ! ทีมสังหารเจ้าของปั๊มสระแก้ว

 

 

               ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก คุณใหม่ เพื่อนของเหยื่อถึงปมสังหารและความขัดแย้งจนนำมาสู่การตามฆ่าครั้งนี้ว่า หลังนางปาลิตา ภรรยาของผู้ตาย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและแกล้งตายจนกลุ่มคนร้ายหลบหนีไป ก็ได้คลานมาเกาะประตูเรียก ตนก็ตกใจและถามว่า เป็นอะไร บอกแค่ว่า เจ๊ถูกยิง พาไปโรงพยาบาลหน่อย เปิดกุญแจรถได้ก็ให้คลานขึ้นรถและดันไปนั่งตรงเบาะ แล้วก็รีบพาไปโรงพยาบาลทันที

 

 

จ่อหมายจับ! ทีมสังหารเจ้าของปั๊มสระแก้ว

 

 

               "จิตใจเค้า เท่าที่เราสัมผัส ตั้งแต่เรามาอยู่ได้ 2-3 ปี จิตใจที่มองเขาภายใน ก็ถือว่าเป็นคนใช้ได้ทั้งผัวและเมีย แต่แฟนผู้ชายจะเป็นคนพูดไม่ค่อยเอาใคร พูดจาโผงผางหน่อย แต่สำหรับเราไม่มีอะไร" คุณใหม่ เล่า

 

 

               ทั้งนี้ นายประชา และภรรยา มาซื้อที่ดินแปลงดังกล่าวจากญาติภรรยาได้ประมาณ 5 ปี และเมื่อช่วง 3 เดือนก่อน ภายในกลุ่มเครือญาติเกิดปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง เรื่องการซื้อขายและซื้อคืนที่ดินจนถึงขั้นขึ้นโรงพัก ทางพนักงานสอบสวนจึงนำประเด็นเหล่านี้มาขยายผล อีกทั้งมีปัญหาเรื่องการจัดซื้อน้ำมันในพื้นที่ จ.สระแก้ว ที่มีผู้ประกอบการหลายราย รวมไปถึงคดีสำคัญอื่นที่เกี่ยวโยงกับหลายบุคคลซึ่งเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับประเด็นการอุ้มฆ่าและการเสียชีวิตของผู้กว้างขวางในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา ด้วยเช่นกัน

 

 

จ่อหมายจับ! ทีมสังหารเจ้าของปั๊มสระแก้ว

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า วันนี้ (2 ต.ค.61) พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 สั่งการให้ทีมสืบสวนสอบสวนชุดใหญ่ของตำรวจภูธรภาค 2 ลงพื้นที่ จ.สระแก้ว เพิ่มเติม เพื่อติดตามคดีด้วยเช่นกัน สำหรับนางปาลิตา ภรรยาของผู้ตายซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการดีขึ้นเล็กน้อย ภายหลังถูกย้ายไปรักษาตัวที่ จ.จันทบุรี เพื่อความปลอดภัย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

 

 

จ่อหมายจับ! ทีมสังหารเจ้าของปั๊มสระแก้ว

 

 

               ล่าสุด พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.เมืองสระแก้ว ได้เรียกประชุมด่วนชุดสืบสวนเมืองสระแก้ว และ พ.ต.ท.เริงกฤตยชญ์ รักชาติ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ทันที หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่มีข้อมูลชัดเจนแล้วจำนวน 3 ตัว จากทั้งหมด 11 ตัว ซึ่งเป็นเบาะแสของผู้ก่อเหตุ

 

 

จ่อหมายจับ! ทีมสังหารเจ้าของปั๊มสระแก้ว

 

 

               เบื้องต้นหากสามารถระบุตัวตนได้ คาดว่า จะมีการออกหมายจับต่อไป โดยในช่วงเวลา 14.00 น. พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว จะเดินทางมาที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีด้วย

 

โดย ธนภัท กิจจาโกศล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ