ข่าว

สลด !! วัวท้องถูกกระบะชน อุจจาระแตก-ขาหัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดวัวท้องเพศเมีย พันธุ์บรามัน ถูกรถชนจนอุจจาระแตก-ขาหักนอนเจ็บ หลังเดินข้ามถนน เจ้าของรีบดูอาการ ก่อนลากไว้ข้างถนน แต่ไม่พบรถกระบะคู่กรณี

 

          เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 29 ก.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์ อ.เมือง ลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนเลี่ยงเมือง ตรงข้ามสถานที่ก่อสร้างสำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เขตบ้านศรีหมวดเกล้า ม.4 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนวัวได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนนเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

 

          ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบวัวเพศเมียพันธุ์บรามันไม่ทราบว่าถูกรถอะไรเฉี่ยวชนนอนอยู่กลางถนนไม่สามารถขยับเขยื้อนตัวไปไหนได้ เนื่องจากถูกรถชนจนขาหลังหัก อุจจะระแตก นอกจากนี้ยังมีร่องรอยถลอกที่หางและมีคราบเลือดอยู่กลางถนน ไม่มีใครสามารถเข้าใกล้วัวได้ เนื่องจากแสดงอาการดุร้ายเพราะได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถที่ชนไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ พบแต่เศษกันชนสีดำตกอยู่บริเวณดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีที่มาพบได้นำรถกระบะเปิดไฟขอทางเป็นสัญญาณ เพื่อให้รถที่วิ่งผ่านไปมาถนนเลี่ยงเมืองเห็นสัญญาณว่ามีอุบัติเหตุและป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

 

สลด !! วัวท้องถูกกระบะชน อุจจาระแตก-ขาหัก


          จากการสอบถามชาวบ้านที่มาออกกำลังกายทราบว่าวัวที่ถูกรถชนเป็นวัวของนายเย็น ไม่ทราบนามสกุล ชาวบ้านศรีหมวดเกล้า ม.4 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง และอาสาไปตามนายเย็น เจ้าของวัวมาดูวัว พร้อมนำเชือกมาคล้องและช่วยกันลากวัวมาไว้ข้างทาง 

 

สลด !! วัวท้องถูกกระบะชน อุจจาระแตก-ขาหัก


          นายเย็น กล่าวว่า วัวของตนซึ่งกำลังตั้งท้องน่าจะหลุดออกมาหลังจากตนได้มัดไว้กลางทุ่งนาข้างบ้าน ซึ่งไม่ทราบว่าหลุดออกมาได้อย่างไร ก่อนจะมาทราบว่าถูกรถชนดังกล่าว จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าวัวน่าจะเดินข้ามถนนตอนเช้ามืด รถที่ชนน่าจะมองไม่เห็นไม่ทันระวังจึงชนเข้าอย่างแรง ทำให้วัวขาหักและรถกระบะซึ่งไม่ทราบยี่ห้อก็ขับออกจากที่เกิดเหตุไป เนื่องจากพบเศษกันชนตกอยู่ที่เกิดเหตุ.

 

ภาพ / ข่าว - ประทีป นันทะผาบ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ