ข่าว

สองแถวหลบ จยย.เสยท้ายบรรทุกเจ็บ 8

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ณัฏฐนันท์ ศิริสันติวรกุล

 

               เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 กันยายน 2561  ศูนย์วิทยุนรสิงห์ สภ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก กทม. ใกล้เคียงทางกลับรถเนาวรัตน์ ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรสาคร กับ โรงพยาบาลมหาชัย เข้าให้การช่วยเหลือ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกตู้ห้องเย็นขนาดเล็ก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-6879 นครปฐม ที่ด้านท้ายมีรถโดยสารประจำทางสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 10-0858 สมุทรสาคร เส้นทางสมุทรสาคร - ประตูน้ำบางยาง ชนอัดติดอยู่ มีคนขับรถได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็นำผู้บาดเจ็บออกมาได้แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อ นายอรัญ จุ่นขจร อายุ 71 ปี บ้านเลขที่ 57 หมู่ที่ 11 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

               เบื้องต้นยังพอเล่าถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้ว่า ขณะที่กำลังขับรถมาบนถนนพระราม 2 เพื่อไปส่งผู้โดยสารกว่า 10 คน ยังจุดหมายปลายทางที่ประตูน้ำบางยางนั้น เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้หักหลบรถจักรยานยนต์ ทำให้เสียหลักไปชนท้ายรถบรรทุกตู้ห้องเย็นที่จอดอยู่ข้างทาง จนตัวเองได้รับบาดเจ็บติดภายใน ขณะที่ผู้โดยสารก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทกอีก 7 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร

               นายสำรวย กู่ชัยภูมิ อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 154 หมู่ที่ 5 ต.นาตาล อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ คนขับรถบรรทุกตู้ห้องเย็น 6 ล้อ เล่าว่า ตนเองได้นำสินค้าไปส่งเสร็จแล้ว พอขับรถมาจอดเพื่อแวะพัก แล้วก็ลงมารับประทานอาหารข้างทาง ซึ่งขณะที่ทานอาหารอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงดังโครม จึงหันไปดูก็เห็นรถสองแถวชนท้ายรถบรรทุกของตนและมีคนขับรถสองแถวได้รับบาดเจ็บติดอยู่บริเวณหน้ารถไม่สามารถช่วยเหลือลงมาได้ จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วย

               ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้เรียกตัวคนขับรถสองแถวมาสอบปากคำเพิ่มเติมในภายหลัง ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

สองแถวหลบ จยย.เสยท้ายบรรทุกเจ็บ 8

 

 

 

สองแถวหลบ จยย.เสยท้ายบรรทุกเจ็บ 8

 

 

 

สองแถวหลบ จยย.เสยท้ายบรรทุกเจ็บ 8

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ