ข่าว

พุ่งปม "สถาบัน" ยิงดับหนุ่มขายโจ๊ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...อนันต์ วิจิตรประชา / พงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต

 

               เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.ย. 61  พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด ผกก.สภ.สวนพริกไทย ได้มาร่วมกับชุดสืบสวนจังหวัดและภาค 1 ประชุมที่กองบังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เรื่องความคืบคดีของหนุ่มขายโจ๊กถูกคนร้าย 2 คน ขับขี่รถ จยย. ประกบยิงเสียชีวิต เมื่อเช้ามืดวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยมีพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อสารวัตรสอบสวน ที่ สภ.สวนพริกไทย ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี

 

 

 

               จากการสอบถาม นายปรีชา สนธิ อายุ 57 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงที่ลูกชายไปเรียนที่สถาบันพร้อมเพื่อนหลายคน และได้ถูกนักเรียนต่างสถาบันไล่ตีและได้ถูกยิงเสียชีวิตคารถแท็กซี่ไปแล้ว 2 คน ช่วงนั้นผู้ตายพักอยู่หอที่ย่านปทุมวัน โดยมีเพื่อนที่อยู่รวมกันทั้งหมด 4 คน พอตอนหลังเพื่อนเสียชีวิตก็กลับมาอยู่บ้าน ขับมอเตอร์ไซค์ไปเรียนเอง โดยแต่งชุดธรรมดาไป พอถึงสถาบันก็เปลี่ยนเป็นเครื่องแบบเพื่อเข้าเรียน

               ก่อนเกิดเหตุเพื่อนที่เสียชีวิตได้ไปเดินกับรุ่นพี่ที่สถาบันเดียวกันแล้วหลังจากนั้นไม่นานก็โดยยิงเสียชีวิต ตอนหลังพอเรียนได้ปีครึ่งก็ขอดรอปการเรียน แล้วย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ คณะวิศวกรรมไฟฟ้า เรียนมาได้ 5 ปี พึ่งจะจบและจะรับปริญญาเมษายนปีหน้า แต่ก็มาเสียชีวิตก่อน โดยผู้ตายหลังเรียนจะมาช่วยขายของทุกวัน มีวันเกิดเหตุที่ลูกชายมาร้านช้า น้าที่อยู่ในเหตุการณ์ก็เห็นว่ามีคนขี่มอเตอร์ไซค์มาวนดูที่ร้านอยู่สองรอบ แล้ววันนั้นลูกชายออกมาช้า ถ้าออกมาไวก็คงโดนยิงที่บ้าน เพราะคนร้ายได้ไปวนดูที่บ้านมาแล้วรอบหนึ่ง พอไม่เจอที่บ้านก็ไปที่ร้าน แล้วก็ไปเจอลูกชายระหว่างทางไปร้าน พอถึงร้านก็ยิง นัดแรกพลาดไปโดนรถขายของ แล้วลูกก็วิ่งหนีไปที่บ้านน้า พอดียิงโดนที่หลังแล้วลูกชายก็ล้มไป จากนั้นคนร้ายก็ยิงที่ขา และหน้าอก ขอฝากให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามเร่งจับตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้

               พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด ผกก.สภ.สวนพริกไทย ได้ประชุมร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี ถึงการวางแผนหาตัวคนร้ายพร้อมให้ตำรวจช่วยกันตามกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายทั้ง 2 คน น่าจะหลบหนีขับขี่รถ จยย.ผ่านไป เพราะคนร้ายใส่เสื้อคลุมและหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้าอย่างมิดชิด ตอนนี้ได้ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือ 1. เรื่องส่วนตัว กับ 2. สถาบันที่เคยไปศึกษาอยู่และเคยมีเรื่องกันมา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ