ข่าว

หนุ่มขายกุ้งแน่นหน้าอกล้มเสียชีวิตกลางตลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...อนันต์ วิจิตรประชา / พงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต

               เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 26 ก.ย. 61  พ.ต.ท.ไพรรัตน์ วรรณี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งจากประชาชน ว่า มีพ่อค้าขายกุ้งนอนเสียชีวิตอยู่ในตลาดสดเทศบาลเมืองปทุมธานี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวรนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นตลาดสดริมแม่น้ำเจ้าพระยา พบกลุ่มคนกำลังมุงดูหน้าร้านขายกุ้งสด ภายในร้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อ นายสามารถ ดือเร๊ะ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 613 ซ.พัฒนาชุมชน 1 ถ.พัฒนาชุมชน ต.เทพา อ.เทพา จ.สงขลา นอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้โต๊ะขายกุ้ง

               นางมูเรียม หวันเต๊ะ อายุ 49 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายเป็นลูกจ้างขายของทะเล ออกมาขายกุ้งตอนตี 3 ตนขายของอยู่คนละร้านกับลูก ลูกชายไม่มีโรคประจำตัวอะไร และไม่เคยเข้าโรงพยาบาล ถามจากร้านใกล้เคียงบอกว่า ผู้เสียชีวิตกำลังขายของให้ลูกค้าแล้วอยู่ๆ ก็มีอาการแน่นหน้าอกแล้วล้มลง แม่ค้าร้านใกล้เคียงได้เข้ามาช่วย แต่ผู้ตายก็เสียชีวิตไปแล้ว และแม่ค้าในตลาดก็ช่วยกันบริจาคเงินให้กับแม่ผู้เสียชีวิตเพื่อนำเงินไปทำพิธีทางศาสนา

               พ.ต.ท.ไพรรัตน์ วรรณี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี หลักจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมให้มูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวรนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

หนุ่มขายกุ้งแน่นหน้าอกล้มเสียชีวิตกลางตลาด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ