ข่าว

หนุ่มแบงก์ขับเก๋งตกคลองดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพข่าวโดย...ธัญวีร์ จันทร์สุขศรี

               เมื่อช่วงเช้า (16 ก.ย.)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง และหน่วยกู้ภัยพัทลุง เดินทางเข้าตรวจสอบบริเวณคลองริมทางรถไฟ ก่อนขึ้นสะพานยกระดับเฉลิมพระเกียรติ ต.คูหาสวรรค์ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฟอร์ด ทะเบียน กจ 6225 พัทลุง ตกอยู่ในคลอง บริเวณกระโปรงด้านหน้ารถพบร่าง นายชัชรินทร์ จงหวัง อายุ 29 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ตำแหน่งหัวหน้าอิสระฝ่ายขาย โดยผู้เสียชีวิตเป็นคนในพื้นที่ ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง

               จากการตรวจสอบคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม. ส่วนสภาพรถนั้นได้รับความเสียหายกระจกด้านหลังแตก หลังคาเก๋งยุบ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายชัชรินทร์ได้ขับรถเก๋งมาตามถนนสายผดุงดอนยอด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางสามแยกเลี้ยวขึ้นสะพานเฉลิมพระเกียรติ แต่นายชัชรินทร์ไม่เลี้ยว ขับรถพุ่งตรงไป ด้วยความเร็วของรถทำให้พุ่งชนคันคลองอีกฝั่งจนดินยุบ แรงกระแทกทำให้รถพลิกหงายท้อง สังเกตจากเศษกระจกด้านหลังและเอกสารตกอยู่บนคลองอีกฝั่ง

               หลังจากนั้นรถน่าจะพลิกกลับอีกครั้งก่อนตกลงไปในคลองความกว้างประมาณ 4 เมตร น้ำลึกประมาณ 80 เซนติเมตร หลังเกิดเหตุคาดว่า นายชัชรินทร์ คนขับ พยายามตะเกียกตะกายพาตัวเองออกมานอกรถ และมาฟุบตรงกระโปรงหน้ารถซึ่งอยู่เหนือน้ำ แต่ไม่มีชาวบ้านมาเห็น บวกกับได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกของอุบัติเหตุ ทำให้นายชัชรินทร์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีชาวบ้านมาพบศพตอนเช้า อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.พัทลุง เพื่อตรวจพิสูจน์สาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ