ข่าว

ทัพสื่อปักหลักรอทำแผนฆ่า 2 ศพฝังดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปภาพข่าวโดย...อภิญญา สุขแสงศรี / เกรียงไกร รัตนา

               เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (26 ก.ย.)  ผู้สื่อข่าวรายบรรยากาศว่าที่บริเวณ บ้านเลขที่ 207/4 หมู่ที่ 6 ต.ช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายอลันด์ สก็อต ฮ็อก ชาวอังกฤษ กับนางหน็อต สุดแดน ภรรยาชาวไทย ที่ถูกฆ่าฝังดิน

 

 

 

               ซึ่งถูกขุดพบศพเมื่อวานนี้ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักยังคงมาปักหลักติดตามเฝ้าสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีข่าวว่าจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในวันนี้

               กระทั่งเวลา 10.45 น. ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะนำผู้ต้องหาเข้ามาทำแผนเมื่อไหร่ ส่วนหนึ่งเชื่อว่าเกรงจะมีการรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน คือ นายวารุต รัตนสัจจกิจ พี่ชายของนางหน็อต สุดแดน นายเปี้ย คำใส และนายกิติพงษ์ คำหวัน ส่วนศพของทั้งสองคน ญาติอยู่ระหว่างรอรับมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

ทัพสื่อปักหลักรอทำแผนฆ่า 2 ศพฝังดิน

 

 

 

ทัพสื่อปักหลักรอทำแผนฆ่า 2 ศพฝังดิน

 

 

 

               ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างพิมพ์สำนวนคดี และรอคำสั่งขององค์คณะ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สั่งการในการเข้าสู่กระบวนการทำแผน ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. นายถนอม สุดแดน น้องชายนายวารุต หรือ หนัด น้องชายคนที่ 5 ในจำนวนพี่น้อง 6 คน เสียชีวิตไป 2 คน รวมนางหน็อต ได้เดินทางมาพร้อมกับญาติ มาที่ สภ.พระธาตุช่อแฮ เพื่อเยี่ยมนายหนัดที่ถูกฝากขังในห้องขัง สภ. ใช้เวลาพูดคุยนานกว่า 10 นาที โดยเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหน้าห้องขัง

 

 

 

ทัพสื่อปักหลักรอทำแผนฆ่า 2 ศพฝังดิน

 

 

 

ทัพสื่อปักหลักรอทำแผนฆ่า 2 ศพฝังดิน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ