ข่าว

ตั้ง 3 ประเด็นรัวยิงหนุ่มขายโจ๊กดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...อนันต์ วิจิตรประชา / พงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต

 

               เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 25 กันยายน 2561  พ.ต.ท.เสน่ห์ ปัญญาเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งจากประชาชน ว่า มีคนถูกอาวุธปืนยิงที่หน้าร้านค้า ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อม นายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านค้าพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีม่วง หมายเลขทะเบียน 2 กต 7854 กรุงเทพมหานคร ใกล้กันยังมีหมวกกันน็อกสีแดง รองเท้า กระเป๋าสะพายสีดำ ส่วนผู้ที่ถูกอาวุธปืนยิงชาวบ้านได้นำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส และได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อ นายอนุสรณ์ สนธิ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 102/3 หมู่ 2 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี อาชีพขายโจ๊กกับต้มเลือดหมูหน้าร้านค้าที่เกิดเหตุ

               จากการสอบถาม นางสาวสมศรี พันบุตร อายุ 46 ปี น้าสาวผู้ตาย กล่าวว่า หลานชายเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยังไม่ได้รับประกาศนียบัตร ได้มาช่วยพ่อแม่ขายโจ๊กทุกวัน ขณะที่ตนเองมาตั้งร้านขายหมูปิ้ง หลานชายได้ไปซื้อของที่ตลาด ต่อมามีวัยรุ่น 2 คน สวมใส่หมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขับขี่รถจักรยายนต์ซ้อนกันมาผ่านชะลอดูบริเวณหน้าร้าน และได้ขับขี่มุ่งหน้าไปยังวัดมะขาม เมื่อหลานชายขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากตลาดได้จอดรถบริเวณหน้าร้าน และกำลังตั้งร้านขายโจ๊ก จู่ๆ วัยรุ่น 2 คน ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาก่อนหน้านี้ได้ขับขี่มาประกบ โดยวัยรุ่นที่ซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนยิง 1 นัด แต่ไม่โดน หลานชายจึงวิ่งไปหลบใกล้ร้านค้า จากนั้นวัยรุ่นดังกล่าวได้เดินลงจากรถจักรยานยนต์มากระหน่ำยิงอีกหลายนัด ซึ่งชาวบ้านใกล้เคียงตะโกนบอกว่าอย่ายิง อย่ายิง คนร้ายก็ไม่ฟัง จากนั้นคนร้ายและเพื่อนที่มาด้วยกันได้ขับขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนติวานนท์

 

 

 

               นายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง กล่าวว่า ขณะที่ตนเองตื่นนอนแล้วและเดินอยู่บริเวณบ้านตนเอง และได้ยินเสียงปืนดังหลายนัดและมีเสียงชาวบ้านโวยวายจึงออกมาดู พบว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิงนอนคว่ำหน้าอยู่ ขณะนั้นคนที่ถูกยิงยังไม่เสียชีวิต จึงช่วยให้ชาวบ้านรีบนำส่งโรงพยาบาล ปกติเด็กคนนี้นิสัยดี เช้าจะมาช่วยพ่อแม่ตั้งร้านขายโจ๊กเป็นประจำทุกวัน

               ด้านตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยนำเชือกกันป้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในบริเวณที่เกิดเหตุ โดยสอบถามแม่ค้าใกล้เคียงถึงรูปพรรณของคนร้าย ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืน ส่วนที่ผู้ตายมีรอยกระสุนปืนที่ร่างกาย รวม 4 นัด ได้ประสานพิสูจน์หลักฐานเพื่อเข้าตรวจสอบในพื้นที่รวมถึงตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

               ต่อมาเวลา 08.00 น.  พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด ผกก.สภ.สวนพริกไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

               พ.ต.อ.ธีระชัย กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีม่วง หมายเลขทะเบียน 2 กต 7854 กรุงเทพมหานคร ใกล้กันมีหมวกกันน็อกสีแดง รองเท้า กระเป๋าสะพายสีดำ และกองเลือด อยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งไว้ 3 ประเด็น 1. เรื่องชู้สาว 2. เรื่องส่วนตัว 3. เรื่องสถาบันที่ผู้ตายเคยเรียนอยู่ ซึ่งเมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา เพิ่งครบรอบสถาปนาไป ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาต่างๆ ที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี เพื่อตอดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ