ข่าว

เก๋งยูเทิร์นกระบะชนอย่างจังตาย 1 เจ็บ 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

               เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2561  ร.ต.อ.อนันต์ เฉลิมวัฒนากร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกันบนถนนสาย 344 ช่วงยูเทิร์นทุ่งเคล็ด หมู่ที่ 5 ตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตติดภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กก 9916 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อต่อมา นางสุกัญญา พิพัฒน์กุลชีวิน อายุ 58 ปี กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกมา ส่วนนางสาวธัญกานต์ พิพัฒน์กุลชีวิน อายุ 28 ปี คนขับรถเก๋ง มีอาการบาดเจ็บสาหัส ห่างกันพบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ แค็บ ทะเบียน บน 5233 จันทบุรี สภาพพลิกตะแคง บรรทุกผลไม้มาเต็มคันรถ มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นางสาวณัฐพัช ชุมแสง อายุ 37 ปี เด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ  14 ปี และเด็กชายบี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี กู้ภัยต้องช่วยกันลำเลียงส่งโรงพยาบาลบ้านบึง

               สอบถามนายประสิทธิ์ ฉัตรเข็มเพชร อายุ 37 ปี คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนเองขับรถมาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้า จ.จันทบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งคู่กรณีได้เลี้ยวตัดหน้าช่วงยูเทิร์นระยะกระชั้นชิด ตนเองเบรกไม่อยู่เลยพุ่งชนอย่างแรง รถเสียหลักไปฟาดกับเสาไฟฟ้าพลิกตะแคง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

               ญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตอนเช้าผู้ตายได้ออกไปกับลูกสาวเพื่อไปทำบุญที่วัดในตัวอำเภอบ้านบึง หลังจากนั้นติดต่อไม่ได้ และเห็นว่าออกมานานผิดสังเกตจึงได้ออกตามมาดู ไม่คิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหลืออีก 2 กิโลเมตรก็จะถึงบ้านอยู่แล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ