ข่าว

ไฟช็อตหัวขโมยดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย อัจฉรา วิเศษศรี

 

             เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 22 กันยายน 2561 ร.ท.หัทยา สัมมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยองว่ามีผู้ถูกไฟช็อตเสียชีวิตคาเสาไฟฟ้าแรงสูง ขอให้ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง และเจ้าหน้าที่เทศบาลนครระยอง จำนวน 30 นาย

 

 

ไฟช็อตหัวขโมยดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง !!

 

 

 

             เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นโรงงานร้างชื่อบริษัท KLT คลังเหล็กไทย หมู่ที่ 6 ต.ตะพง อ.เมือง ระยอง พบผู้เสียชีวิตนอนพาดอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูง เสื้อผ้าขาดเนื้อตัวไหม้เกรียม ตรวจสอบบริเวณใกล้เสาไฟ มีกระติกน้ำ หมวกกันน็อค 1 ใบวางหงายอยู่ ในหมวกมีเสื้อ ไขควง โทรศัพท์มือถือ และยังมีเชือก พร้อมเหล็กปีนเสา รองเท้าแตะสีส้ม 1 คู่ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมาตัดไฟก่อนที่จะช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาจากเสาได้ โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงถูกไฟไหม้ทั้งหมด สอบถามก็ไม่มีใครรู้จักว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

 

 

ไฟช็อตหัวขโมยดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง !!

 

 

             จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้เสาไฟฟ้าภายในโรงงานร้าง จึงรีบมาตรวจสอบ แต่กลับพบว่ามีผู้เสียชีวิตค้างอยู่บนยอดเสา

 

 

ไฟช็อตหัวขโมยดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง !!

 

 

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตได้ปีนขึ้นไปตัดหม้อแปลงเพื่อนำไปขาย เพราะเข้าใจว่าคงไม่มีกระแสไฟฟ้าแล้ว จึงปีนขึ้นไปเตรียมลงมือ แต่โชคร้ายถูกกระแสไฟกว่า 20,000 โวลล์ช็อตดับอนาถคาเสา

 

 

ไฟช็อตหัวขโมยดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ