ข่าว

หนุ่มอิหร่าน ปัดบุกอุ้มดีตแฟนล็อคกุญแจมือขืนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สอบด่วน ! หลังสาววัย 21 ปีร้อง ตร. ถูกอดีตแฟนอิหร่านหัวร้อนอุ้มเข้าคอนโด ล็อคกุญแจมือ ขืนใจ โกนหัว ขณะที่หนุ่มอิหร่านปฏิเสธขืนใจ อ้างอดีตแฟนสาวยินยอมเอง

 

          วันที่ 21 ก.ย. 2561 - จากกรณีที่ น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดปราจีนบุรี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าเมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. ของวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างเดินอยู่ที่ถนนกลางวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ได้ไปพบกับอดีตแฟนเก่าชาวอิหร่านซึ่งได้เลิกรากันไปแล้วพร้อมพวก เข้ามาจับบังคับให้นั่งรถจักรยานยนต์ไปด้วยแล้วพาตัวไปที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านจอมเทียน เพื่อกักขังหน่วงเหนี่ยวก่อนใช้กุญแจล็อคข้อมือ ผ้าปิดปากและข่มขู่ทำร้าย ก่อนให้เซ็นสัญญายินยอมคืนเงินจำนวน 30,000 บาท จากนั้นจึงลงมือบังคับกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ถึงสองครั้ง ทั้งยังทำลายเอกสารส่วนตัว จับโกนผม และบังคับให้อยู่ด้วยกันที่คอนโดฯ ตนจึงออกอุบายขอไปเก็บเสื้อผ้าที่ห้องแล้วจะกลับมา อดีตแฟนเก่าหลงเชื่อจึงยอมปล่อยตัว จึงหนีออกมาแจ้งความนั้น

 

          ล่าสุด พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้เชิญตัว น.ส.หนึ่ง มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดย น.ส.หนึ่ง ยังคงยืนยันว่าถูกกระทำดังกล่าวจริง ทั้งนี้ได้คบหากับแฟนคนนี้มานาน 1 ปี กระทั่งเลิกราไปเมื่อ 4 เดือนก่อน เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะบ่อยครั้งและเคยถูกทำร้ายกระทั่งเคยแจ้งความไปแล้ว 1 ครั้งเมื่อปีที่ผ่านมา แต่คดีก็เงียบหายไป จนคืนที่ผ่านมาขณะเดินเที่ยวกับเพื่อนชาวต่างชาติ แฟนเก่าก็มาพบและบังคับพาขึ้นรถ จยย.ไปที่คอนโดฯก่อนลงมือก่อเหตุ ซึ่งยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความจริงและจะขอดำเนินคดีจนถึงที่สุด

 

หนุ่มอิหร่าน ปัดบุกอุ้มดีตแฟนล็อคกุญแจมือขืนใจ

 

          ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัว Mr.Mohsen sarafrazi อายุ 39 ปี สัญชาติ อิหร่าน ที่เดินทางเข้ามอบตัวมาให้ปากคำในกรณีดังกล่าว หลังเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกตามคำสั่งศาลจังหวัดพัทยา โดย Mr.Mohsen sarafrazi ให้การว่าทำอาชีพให้เช่ารถ จยย. และเป็นผู้จัดการด้านการต่างประเทศชองบริษัทเอกชนรายหนึ่ง ซึ่งมีเวิร์คเพอร์มิตถูกต้อง ส่วนกรณีของ น.ส.หนึ่ง นั้นเคยคบเป็นแฟนกันมานานกว่า 1 ปีจริง ก่อนเลิกรากันไป กระทั่งมาพบกันอีกครั้ง จากนั้นก็พากันไปที่คอนโดฯโดยไม่ได้บังคับขู่เข็ญ ใส่กุญแจมือ ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนียว หรือขืนใจแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นความยินยอมพร้อมใจของฝ่ายหญิง

 

หนุ่มอิหร่าน ปัดบุกอุ้มดีตแฟนล็อคกุญแจมือขืนใจ

 

          Mr.Mohsen sarafrazi กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องโกนหัวก็ไม่ได้ก่อเหตุเพราะฝ่ายหญิงเป็นคนทำเอง อย่างไรก็ตามที่เกิดเหตุดังกล่าว คาดว่าหลังจากมีเพศสัมพันธ์กันเสร็จ ฝ่ายหญิงได้นำโทรศัพท์ของตนมาตรวจดูและพบภาพหญิงสาวชาวอิหร่านอีกคนที่คบอยู่จึงน่าจะเกิดอาการหึงหวงจนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ดังนั้นจึงขอให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและขอให้เป็นกระบวนการทางยุติธรรม

 

หนุ่มอิหร่าน ปัดบุกอุ้มดีตแฟนล็อคกุญแจมือขืนใจ

 

          ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า คดีนี้ทั้ง 2 คนเคยคบกันมาก่อนกระทั่งเลิกกัน แต่ต่อมาฝ่ายหญิงมาแจ้งความดำเนินคดีว่าถูกทำร้าย กักขังหน่วงเหนี่ยว กระทำชำเรา ทำลายเอกสาร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งไว้ตามระเบียบ ขณะที่ผู้ต้องหาก็เดินทางมามอบตัวพร้อมให้ปากคำอย่างละเอียด โดยให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งจากนี้ทางตำรวจคงต้องรวบรวบพยานหลักฐาน ทั้งการตรวจที่เกิดเหตุ รอผลการตรวจร่างกายผู้เสียหาย ภาพจากกล้องวงจรปิด และพยานให้ครบถ้วน ก่อนสรุปสำนวนเพื่อส่งอัยการให้ศาลเป็นผู้ตัดสินชี้ขาด อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังสรุปไม่ได้ว่าใครเป็นผู้กระทำผิดแต่ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายแน่นอน.

 

ภาพ / ข่าว - ธีรวัฒน์ ทองมา / เดธาวี ธีวรางกูล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ