ข่าว

หลานชายขี้โมโห เดือดน้าตาบอดใช้ไม้ตีปางตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลานชายขี้โมโห เดือดน้าตาบอดต่อว่าเรื่องกับข้าว ใช้ไม้ตีปางตาย

 

          กลางดึก วันที่ 21 ก.ย. 2561 ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี รอง สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุน้าหลานทะเลาะวิวาทกัน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 1384/27 หมู่ 6 ซอยสมถวิลพัฒนา 4 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.ภูวดิท คงเพ็ชร ผกก.สายตรวจ ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ เดินทางไปตรวจสอบ

 

หลานชายขี้โมโห เดือดน้าตาบอดใช้ไม้ตีปางตาย

 

          เมื่อไปถึง พบนายอ๋อง ไทยงาม อายุ 31 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ 6 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง ได้ยืนรอมอบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยมีรอยกระจกบาดที่เท้า และได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ดู นายสุดใจ บุตรภักดี อายุ 39 ปีน้าชาย ซึ่งนอนสลบจมกองเลือด อยู่ถัดไปไม่ห่างมากนักโดยมีไม้กระดาน ขนาดกว้าง 8 นิ้ว ยาวประมาณ 24 นิ้ว หน้า 1.5 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ข้างตัว หน่วยกู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลแล้วนำส่ง รพ.อู่ทอง อย่างเร่งด่วน

 

หลานชายขี้โมโห เดือดน้าตาบอดใช้ไม้ตีปางตาย

 

          จากการสอบสวนนายอ๋อง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกลับจากทำงานก่อสร้าง ได้ซื้อกับข้าวมาทานกับนายสุดใจน้าชายตามปกติทุกวัน หลังกินข้าวเสร็จได้พูดจาต่อว่าเรื่องกับข้าว และเงิน ซึ่งตนเป็นคนหาเงินอยู่คนเดียว น้าชายซึ่งตาบอดรอรับแต่เบี้ยคนพิการ และมีการพูดจาปะทะคารมกันอย่างรุนแรง ทำให้ตนโมโหมีปากเสียงและเกิดทะเลาะวิวาทในบ้าน ตนพยายามเดินหนีเพื่อจะได้ยุติปัญหา แต่นายสุดใจน้าชายยังเดินตามออกมาจะหาเรื่อง ด้วยความโมโหจนเห็นท่อนไม้วางอยู่จึงได้ก้มหยิบ แล้วใช้กระหนำตีไปที่ศรีษะน้าชาย ประมาณ 7-8 ครั้ง จนแน่นิ่งไป ซึ่งตนทำไปเพราะความโมโห จากนั้นจึงนำตัวนายอ๋องไปดำเนินคดีต่อไป ส่วนนายสุดใจขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว.

 

ภาพ / ข่าว - วัฒนพล มัจฉา 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ