ข่าว

รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายอำเภอบางละมุง รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง แฟนหนุ่มมาด้วยยอมรับเสพ ปัดเอี่ยวค้ายา

 

          วันที่ 21 ก.ย. 2561 - นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายรัฐดล ลิ่มหัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลังอาสารักษาดินแดน ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ศรุดา มาเยอะ อายุ 33 ปี และนายประสิทธิ์ ไทยแท้ อายุ 30 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 206 เม็ด ยาไอซ์ 3 กรัม ได้ที่บริเวณหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  

 

          นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า การจับกุมสืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากสายลับว่า น.ส.ศรุดา และ นายประสิทธิ์ ซึ่งเป็นสามี-ภรรยา พักอาศัยอยู่ห้องเช่าในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นเมืองพัทยาและใกล้เคียง จึงลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวและติดตามเฝ้าดูพฤติการณ์จนมั่นใจว่าเป็นเอเย่นต์เสพติดจริง เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปดักเฝ้าซุ่มรอบริเวณหน้าห้องพัก 

 

รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง

 

          ต่อมาพบ น.ส.ศรุดา และ นายประสิทธิ์ ขับขี่รถยนต์เข้ามาจอดบริเวณลาดจอดรถของห้องเช่า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ปรากฏว่าพบยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชักหน้ารถ ส่วนยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในยกทรงของตัว น.ส.ศรุดา จากนั้นได้เข้าตรวจค้นห้องพัก สามารถตรวจยึดอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนมาก เบื้องต้น น.ส.ศรุดา รับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของเธอทั้งหมด ส่วน นายประสิทธิ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแค่เสพยาเสพติดเท่านั้น

 

รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง

 

 

          ภายหลังสอบสวนจึงควบคุมตัว น.ส.ศรุดา พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อกล่าวหา "มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย" ส่วน นายประสิทธิ์ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าสู่กระบวนบำบัดต่อไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง จะได้เดินหน้าปราบปรามแก๊งยาเสพติดในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติดสู่เยาวชน.

 

รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง

 

รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง

 

รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง

 

รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง

 

ภา่พ / ข่าว - ธีรวัฒน์ ทองมา/0922818075 เดธาวี ธีวรางกูล

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ