ข่าว

ปาฏิหาริย์! กระบะชนสิบล้อ คนขับไร้เจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่งกระบะแซงไม่พ้นชนท้ายสิบล้อพังยับทั้งคัน รอดปาฏิหาริย์ ชาวบ้านแห่ดูเครื่องราง

 

               ประจวบฯ - หนุ่มซิ่งกระบะแซงไม่พ้นชนท้ายสิบล้อพังยับทั้งคัน รอดปาฏิหาริย์ ชาวบ้านแห่ดูเครื่องราง โชเฟอร์สิบล้อเผยขับอยู่เลนซ้าย จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครมและพบว่ามีรถมาชนท้าย

 

               เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 21 กันยายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ณัฐพล ผิวผาด พนักงานสอบสวน สภ.สามกระทาย รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถสิบล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กทม. บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 273 บ้านสำโหรง ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และกู้ภัยตำรวจทางหลวงจุดกุยบุรี

 

 

ปาฏิหาริย์! กระบะชนสิบล้อ คนขับไร้เจ็บ

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ มาสด้า สีขาว 4 ประตู ทะเบียน กต 5679 ประจวบคีรีขันธ์ จอดบนถนนเลนซ้าย สภาพมีร่องรอยการเฉี่ยวชนพังยับทั้งคัน ฝากระโปรงและชิ้นส่วนอื่นของตัวรถข้างซ้ายหลุดออกไป กระจายเกลื่อนถนน ข้างรถพบชายคนหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาว่า นายสราวุธ โลดทนงค์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 ม.1 ต.ไร่เก่า อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ นั่งอยู่ข้างรถ โดยมีชาวบ้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามพูดคุยสอบถามเพื่อติดต่อหาญาติให้นายสราวุธ

 

 

ปาฏิหาริย์! กระบะชนสิบล้อ คนขับไร้เจ็บ

 

 

               ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น นายสราวุธ ภายนอกแทบจะไม่มีบาดแผลใดๆ เลย แต่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสามร้อยยอด เพื่อให้แพทย์อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

 

 

ปาฏิหาริย์! กระบะชนสิบล้อ คนขับไร้เจ็บ

 

 

               ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 70-0763 ระนอง จอดอยู่ริมถนน ที่ด้านท้ายรถด้านขวามีร่องรอยถูกชนจนไฟท้ายหลุดหายไปทั้งยวง เหล็กบันไดสำหรับเหยียบขึ้นรถหัก ข้างรถพบนายชะโอด ห้วยหงส์ทอง อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

 

               ด้านนายชะโอดเล่าว่า ตนเองขับรถมาจากระนอง ถึงที่เกิดเหตุตนขับอยู่ในเลนซ้าย จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครม ก็ทราบว่ามีรถมาชนท้าย และรถคันที่ชนก็ไถลแซงรถของตนไปด้วยความเร็ว และแฉลบตกข้างไปชนกับเสาป้ายสัญลักษณ์ทางโค้ง จนขาด

 

 

ปาฏิหาริย์! กระบะชนสิบล้อ คนขับไร้เจ็บ

 

 

                  คาดว่ารถของนายสราวุธ มาด้วยความเร็ว และจะโยกแซงรถของตนแต่มีรถอีกคันขับมาในเลนขวา รถของนายสราวุธ จึงยังแซงไม่ทันชนกับท้ายรถของรถของตนดังกล่าว จากนั้นตนจึงได้นำรถจอดข้างทาง ส่วนทางด้านของนายสราวุธนั้น ยังอยู่ในอาการมึนงง ไม่สามารถบอกได้ว่าอุบัติเหตุเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้งหนึ่งต่อไป

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ไทยมุงรวมทั้งกู้ภัยที่มาดูเหตุการณ์ เมื่อเห็นสภาพรถแล้วต่างอยากรู้อยากเห็นว่าในรถและที่ตัวของนายสราวุธ ห้อยพระอะไรอยู่ ซึ่งในเรื่องนี้ ก็ได้คำตอบจากบิดาของนายสราวุธ ที่ตามมาดูบุตรชายในที่เกิดเหตุว่า บุตรของตนนับถือคริสต์ จึงไม่มีเครื่องรางของขลังใดๆ

 

โดย รชต รชตธรรมกุล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ