ข่าว

สุดทนพระคล้ายเมาเอะอะโวยวายแจ้ง ตร.จับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพข่าวโดย...ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร

               เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 20 ก.ย. 61  ร.ต.อ.สมชาย สุเทพ รอง สวป.สภ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ทำหน้าที่ร้อยเวร 20 ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า มีพระภิกษุสงฆ์ลักษณะคล้ายเมาเหล้าส่งเสียงเอะอะโวยวายเดินโซซัดโซเซอยู่บริเวณสถานีรถไฟชุมพร หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมรถยนต์สายตรวจรุดไปตรวจสอบ

 

 

 

               พบพระภิกษุสงฆ์ ตามที่ได้รับแจ้ง อายุประมาณ 50 - 60 ปี พูดสำเนียงอีสาน สวมใส่แว่นสายตา ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง นั่งอยู่บนม้านั่งสำหรับผู้โดยสาร ใกล้กันมีขวดน้ำเปล่า 1 ขวด โดยมีสภาพของจีวรหลุดลุ่ย เจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจสอบพบว่าไม่มีใบสุทธิบัตรแต่มีบัตรสมาชิกสินค้าขายตรงของบริษัทชื่อดังระบุชื่อ พระสนั่น ฤทธิ์รักษา ต่อมาพระสนั่นรับสารภาพว่าดื่มสุรามาจริง แต่ดื่มเพียง 2 กุลีเท่านั้น กำลังจะไปหาที่พัก แต่ไม่บอกว่าจะเดินทางไปไหน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้พระสนั่นแต่งกายให้เรียบร้อยก่อนพาขึ้นรถยนต์สายตรวจไปจำวัดที่วัดชุมพรรังสรรค์ หรือ วัดเหนือ เป็นการชั่วคราว

               สอบถามชาวบ้านและผู้โดยสารที่อยู่บริเวณสถานีรถไฟ เล่าให้ฟังว่า ได้เห็นพระภิกษุดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่อง แต่ไม่ทราบว่ามาจากไหน แต่เมื่อเห็นอยู่ในสภาพที่ไม่สำรวมจึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
 

 

 

สุดทนพระคล้ายเมาเอะอะโวยวายแจ้ง ตร.จับ

 

 

 

สุดทนพระคล้ายเมาเอะอะโวยวายแจ้ง ตร.จับ

 

 

 

สุดทนพระคล้ายเมาเอะอะโวยวายแจ้ง ตร.จับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ