ข่าว

ทะเลาะค่าเช่าบ้าน 100 บาท น้องฟันพี่ตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

               เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 20 กันยายน 2561 ที่ สภ.เมืองชลบุรี  พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี แถลงข่าวการจับกุมตัว นายธรรมรัตน์ หรือ โบ้ท รู้วงค์ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าพี่ชายโดยใช้มีดฟันเป็นแผลฉกรรจ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

 

               โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา เมื่ออาสาสมัครกู้ภัยไตรคุณธรรมได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกฟันได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณปากซอย 105 บางทราย หมู่ 6 ถ.เลียบชายทะเล ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือพบ นายศุภมิตร รู้วงค์ อายุ 40 ปี พี่ชายของนายธรรมรัตน์ ถูกฟันเข้าที่บริเวณศีรษะ ใบหน้า ลำตัว แขน ข้อมือ แผ่นหลังหลายแห่ง เสียเลือดจำนวนมาก จึงได้นำส่งโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อรักษาตัว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยผู้ก่อเหตุคือ นายธรรมรัตน์ น้องชาย และได้หลบหนีไป ทางตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ต่อมานายธรรมรัตน์ได้สำนึกผิดและเข้ามอบตัวกับตำรวจในเวลาต่อมา

               นายธรรมรัตน์ ผู้ต้องหา กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุจำอะไรไม่ค่อยได้ เพราะปกติตนมีโรคประจำตัวคือ ลมชัก เมื่อมีอาการจะจำอะไรไม่ได้ รู้แต่ว่าทะเลาะกันด้วยเงินค่าเช่าบ้าน 100 บาท เท่านั้น ช่วงเกิดเหตุใช้มีดฟันไปกี่ครั้งก็จำไม่ได้ ประกอบกับกระจกตาแตกไปหนึ่งข้าง มองอะไรไม่ค่อยชัด จึงฟันมั่วไปหมด และยอมรับผิดที่เกิดขึ้น และไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าพี่ชายของตัวเอง หลังจากแถลงข่าวแล้วตำรวจจะได้ควบคุมตัวนายธรรมรัตน์ไปดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ