ข่าว

พบศพหญิงสาวปริศนาน้ำตกโตนงาช้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพข่าวโดย...สันติภาพ รามสูต

               เมื่อเวลา 14.00 น. (20 ก.ย.)  พบศพนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นผู้หญิงเสียชีวิตอยู่ในแอ่งน้ำเชิงผาระหว่างชั้น 1 และชั้น 2 ของน้ำตกโตนงาช้าง ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นน้ำตกและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.สงขลา โดยจุดที่พบศพเป็นเขตอันตรายที่เจ้าหน้าที่ห้ามเข้าเด็ดขาด เพราะมีน้ำวนและน้ำลึก 4 เมตร เคยมีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตมาแล้วหลายราย

 

 

 

               หลังจากตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโตนงาช้าง และหน่วยกู้ชีพทุ่งตำเสา เข้าไปตรวจสอบในเบื้องต้น พบหญิงสาวรายนี้ถูกน้ำพัดไปพาดอยู่เชิงผา ท่อนล่างเปลือยเปล่า สวมเสื้อยืดสีขาวตัวเดียว แต่จากการสอบถามนักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปท่องเที่ยวที่น้ำตก ไม่มีใครรู้ว่าผู้ตายเป็นใคร โดยมีนักท่องเที่ยวหญิงคนหนึ่งไปพบโดยบังเอิญ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

               อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถนำศพหญิงสาวรายนี้ขึ้นมาจากแอ่งน้ำได้ เพราะพื้นที่ค่อนข้างชันและมีฝนตก หินลื่น ต้องรอให้หน่วยกู้ภัยที่เชี่ยวชาญของมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีไปนำร่างขึ้นมา และชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตว่ามาจากอุบัติเหตุพลัดตกน้ำ จมน้ำเสียชีวิต หรือมาจากสาเหตุอื่นๆ หรือไม่ เนื่องจากน่าจะมาคนเดียวและไม่มีญาติหรือเพื่อนที่รู้จักกับผู้ตาย รวมทั้งไม่มีการแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่น้ำตกโตนงาช้างสูญหายแต่อย่างใด

 

 

 

พบศพหญิงสาวปริศนาน้ำตกโตนงาช้าง

 

 

 

พบศพหญิงสาวปริศนาน้ำตกโตนงาช้าง

 

 

 

พบศพหญิงสาวปริศนาน้ำตกโตนงาช้าง

 

 

 

พบศพหญิงสาวปริศนาน้ำตกโตนงาช้าง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ